สักวันฉันจะดังระดับโลก เปิดใจ ‘ดีเจโซดา’ สาวเกาหลี เก่ง เซ็กซี่ (ชมคลิป)
2015-07-06 15:51:32
Advertisement
Pyramid Game

เราไปก่อนเวลา แม้จะทำงาน ผ่านบทสัมภาษณ์เป็นสิบๆ ปี แต่ก็อดตื่นเต้นไม่ได้ เมื่อดีเจโซดา ดีเจคนดังสุดฮอตจากเกาหลี แห่งคลับ Octagon ประเทศเกาหลี ใต้ สุดเซ็กซี่ มาเยือนเมืองไทย และตกปากรับคำ ว่าจะให้สัมภาษณ์กับไทยรัฐออนไลน์เต็มๆ ที่แรกที่เดียว

ไม่เชื่อสายตา พื้นที่กว้างด้านหน้าผับดัง ย่านทองหล่อ หนุ่มสาวนักท่องเที่ยวมากหน้าหลายตา จะมายืนออ ยืนรอต่อแถวกันแน่นขนัด มากเกินจำนวนบัตรที่จำหน่าย ที่ หมดอย่างรวดเร็ว มหาศาลแน่นขนัดทั้งด้านใน และด้านนอกล้นออกมาถึงถนน นี่ยังไม่นับหนุ่มสาวที่กำลังเดินทางเดิน เท้ามา (เพราะรถติดมาก) มาฟังดีเจโซดาเล่น เพียง 1 ชั่วโมง

ตามคาดการแสดงโชว์ของ ดีเจโซดา ออกมาได้อย่างน่าตื่นตา หลายคนเก็บภาพความประทับใจเป็นภาพนิ่ง บางคนเมมโมรี่เป็นภาพเคลื่อนไหว บางคนเก็บมันเอาไว้ในความทรงจำ เรารออยู่ในห้องรับรอง ที่มีเสียงความสนุกดังตึบตับคลอๆ อยู่ไม่ไกล ไม่นานเธอก็เปิดประตูผ่านเข้ามา ด้วยทางท่าสนุกสนาน ตัวเธอเล็กกว่าที่เราคาดการณ์ แต่หน้าตาน่ารักมากกว่าในคลิปหลายสิบเท่า และอยู่ในชุดเซ็กซี่เล็กๆ เป็นชุดน่ารัก ที่เราเคยเห็นในคลิปยูทูบนั่นแหละ หลังจากนี้ คือบทสัมภาษณ์ 15 นาที กับหญิงสาวน่ารัก ที่บอกกับเราว่า

'สักวันเธอจะเป็นดีเจที่โด่งดังระดับโลก'    

ดีเจโซดา

-1-

"เห็นบรรยากาศ และการผลตอบรับจากคนไทยมากมายแน่นขนัดมหาศาลขนาดนี้รู้สึกยังไง..." เราเปิดประโยคด้วยคำถามแรก เพราะเห็นว่าบรรยากาศความสนุกยังอยู่รอบๆ ตัวเธอ ...ดีเจโซดายิ้มตาหยี ทำท่าตื่นเต้น และบอกว่า เป็นอะไรที่มหัศจรรย์สำหรับตัวเองมาก เพราะมาถึงเมืองไทยรู้สึกตกใจมากๆ ก็อยากจะถามว่า คนไทยรู้จักเขาได้ยังไง ไม่คิดว่าจะมีผลตอบรับจากแฟนๆ ขนาดนี้

'ดีใจ และขอบคุณมากๆ ค่ะ' ล่ามภาษาเกาหลีแปลได้ใจความแบบนั้น 

"ก่อนหน้าที่จะมาแสดงสด เห็นว่าไปเดินเที่ยวมา?" ...ไปสยามมาค่ะ (หัวเราะ) ไปเดินเล่น ช็อปปิ้ง ซื้อเสื้อมาค่ะ เธอพูด และยิ้มน่ารัก เป็นยิ้มระยะใกล้ แน่นอนว่า ต่อให้เป็นหิน ระยะนั่งแค่เอื้อมมือสัมผัส ก็มีละลายได้เช่นกัน

เธอเริ่มเล่าที่มาของฉายา 'ดีเจโซดา' ให้ฟังพร้อมกับออกท่าทางน่ารักสไตล์สาวเกาหลีว่า ชื่อจริงๆ คือ 'ฮวางโซฮี' แต่เพื่อนๆ ชอบเรียกว่า 'ฮวางโซ' เฉยๆ และคำว่า 'โซ' นี่แหละ ในภาษาเกาหลี แปลว่า 'วัว' ส่วนคำว่า 'ดา' ในภาษาเกาหลี แปลว่า 'เป็น' เมื่อจำ 2 คำมาผสมกัน เพื่อนที่น่ารักก็เลยเรียกเราเล่นๆ ว่า 'โซดา' คือ 'เป็นวัว' อะไรแบบนี้ 

"ถามว่าตอนเด็กฝันอยากจะเป็นดีเจไหม... จริงๆ เราเป็นคนชอบดนตรีมาตั้งแต่เด็กๆ โซดาหัวเราะ โดยเฉพาะแนวฮิปฮอปก็ฟังมาตลอด จนกระทั่งตอนเรียนมหา วิทยาลัย ก็เลือกเรียนเอกดนตรีด้วย แต่ก็ยังไม่ได้เป็นดีเจเป็นกิจจะลักษณะ แรกๆ เริ่มเป็นดีเจด้วยการเล่นเป็นงานอดิเรก แต่ไปๆ มาๆ ในที่สุดก็ผันตัวเองมาเป็นดีเจเต็มตัวจนถึงวันนี้

เซ็กซี่นิดๆหนุ่มๆชอบ

-2-

"จำความรู้สึกแรกในการขึ้นเวลาเป็น 'ดีเจ' ได้ไหมว่าที่ไหน ตื่นเต้นหรือสนุกมากกว่ากัน" ...ดีเจโซดายิ้มตาหยี และทำท่านึกอยู่ไม่นานก็บอกว่า เป็นคลับแถวๆ ย่าน 'อีแทวอน' เป็นย่านคล้ายๆ ทองหล่อ ของประเทศไทยเนี่ยแหละ

"ตอนที่ไปเล่นครั้งแรก ไฟไหม้ ร้านเลย..." เธอหยุดหัวเราะ และเล่าต่อด้วยหน้าตายิ้มแย้มว่า เจ้าของร้านก็เลยบอกว่า ในอนาคตเธอจะต้องดังเหมือนไฟที่ไหม้ร้านแน่ๆ"

"ปัจจุบันก็เป็นอย่างนั้นจริงๆ" ดีเจสาวฮอต หัวเราะทำท่าไหว้สไตล์ไทยๆ และบอกว่า ใช่ๆ ปัจจุบันนี้ เวลาเดินไปไหนก็มักจะมีคนรู้จัก แต่เป็นอะไรที่มหัศจรรย์สำหรับตัวเอง ก็อยากจะถามว่า คนไทยรู้จักเราได้ยังไง ไม่คิดว่าจะมีผลตอบรับจากแฟนๆ ขนาดนี้

"มาเมืองไทยครั้งแรก แต่เป็นครั้งแรกที่น่าประทับใจ ที่ประเทศไทยบางพื้นที่ดูธรรมดาๆ แต่บางที่ก็ดูหรูหรามากๆ เลย ดูมีเสน่ห์ ถามว่าประทับใจอะไรมากที่สุด เราประทับใจคนไทย ที่เป็นคนน่ารัก และใจดี มาก"

ได้ลองอาหารไทยบ้างหรือยัง? ดีเจมาดเซ็กซี่ฟังล่ามสาวแปล และรีบพยักหน้าทำตาเป็นประกายน่ารัก และบอกว่า ทานแล้วค่ะ เราชอบผัดไทย ต้มยำกุ้งก็กินแล้ว แต่เป็นคนที่กินเผ็ดไม่ได้

"จนถึงวันนี้เราไปทัวร์มาทั้งหมดมี จีน ไต้หวัน สิงคโปร์ ออสเตรเลีย เวียดนาม รวม 5 ที่ แล้วก็ประเทศไทยล่าสุด แต่ละที่ก็มีความแตกต่างกัน ถามว่าไหนที่คนดูเต็มที่ที่สุด (ทำท่าคิด) น่าจะเป็นไต้หวันมากที่สุด คือ ไต้หวันจะดูการแสดงอย่างเต็มที่ มีการร่วมสนุกกันตลอดด้วย ซึ่งบางประเทศส่วนใหญ่ฟังแล้วก็จะยืนเฉยๆ หรือไม่ก็แบบดื่มอยู่ที่โต๊ะตัวเองไป ไม่ค่อยมีส่วนร่วมกันเท่าไร แต่ไต้หวันมันมาก

-3-

"อยากให้เล่าเหตุการณ์ที่ประทับใจที่สุดตั้งแต่ไปทัวร์มา"

เธอทำท่าคิด เป็นท่าคิดสไตล์เกาหลี น่ารักแอบเซ็กซี่เล็กๆ และบอกว่า เป็นเหตุการณ์ที่ไม่เกี่ยวกับการทัวร์นะคะ มีครั้งหนึ่งในชีวิต ก่อนที่จะไปทัวร์ ตอนเป็นดีเจในประเทศเกาหลี สมัยยังเป็นนักศึกษาอยู่

"วันนั้นฝนตกหนักมาก คนดูก็ไม่มีร่ม แรกๆ นึกว่าจะไม่มีคน แต่พอเราไปแสดงก็มีคนมายืนดูคอนเสิร์ตท่ามกลางฝน (ทำท่าตื่นเต้น) ก็เลยเป็นอะไรที่ประทับใจมากๆ"

ตอนนี้การเป็นดีเจ โดยเฉพาะดีเจผู้หญิง กำลังได้รับความนิยมในเมืองไทยเรื่อยๆ คำถามก็คือ "ในฐานะที่คนรุ่นใหม่มีคุณเป็นแบบอยาก ทำอย่างไรถึงจะเป็นได้อย่าง ดีเจโซดา"

"จริงๆ แรกๆ มันก็ไม่ได้สวยงามเสมอ อย่างเรา ตอนแรกที่บอกว่าจะเป็นดีเจนะ คนรอบข้างมีแต่คนต่อต้าน บอกว่าอย่าเป็นเลย งานมันไม่มั่นคง และก็ไม่ได้เงินดีหรอก อะไรแบบนี้ แต่เอาเข้าจริงนะ เรามาคิดว่าเกิดมาครั้งเดียว ก็อยากจะทำในสิ่งที่ตัวเองอยากทำ จงทำให้ดี และเต็มที่ที่สุด อยากจะฝากบอกทุกคนว่า ไม่ว่าจะเป็นใคร จะอาชีพอื่นๆ หรืออาชีพดีเจก็ตาม เกิดมาครั้งเดียว ทำในสิ่งที่ตัวเองชอบดีกว่าค่ะ"
 

-4-

"สุดท้ายเวลาที่เราได้ 15 นาที ใกล้หมด คำถามทิ้งท้าย ในอนาคต อีก 5 ปี จะเป็นดีเจโซดาในรูปแบบไหน" ...อีก 5 ปี อยากจะเปิดบริษัทที่ผลิตดีเจผู้หญิงโดยเฉพาะ เป็นความตั้งใจจริงๆ ส่วนความฝันของเรา ณ วันนี้ก็คือ อยากจะเป็นดีเจที่โด่งดังไปทั่วโลกเลย

"สิ่งสุดท้ายก็อยากจะฝากถึงคนไทยว่า ขอบคุณค่ะ ฉันรักคุณมากค่ะ" ดีเจโซดายิ้มน่ารัก เป็นรอยยิ้มที่ติดตาด้วยความประทับใจกับความสบายๆ เป็นกันเองไปอีกแสนนาน

ขอบคุณ : ผู้ประสานงาน ทีม BLEND285 Signature


*รู้ไว้ใช่ว่า*

เห็นหน้าตาสวยและรูปร่างดีแบบนี้ ดีเจโซดาบอกเคล็ดลับรักษาหุ่นว่า ออกกำลังกายบ้าง โดยเฉพาะเวตเทรนนิ่ง ซึ่งเราเล่นคู่กับโยคะ

 

ขอขอบคุณที่มา  ไทยรัฐออนไลน์

 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X