สะพรึง! “ฐิสา” ผวาผีหลอก นอนไม่หลับเดือนกว่า
2014-10-23 19:10:18
Advertisement
Pyramid Game

หลอนทั้งกองถ่าย “ฐิสา” ผวาผีหลอก นอนไม่หลับเดือนกว่า บอกอึดอัด ปวดหัว ทรมาน คาดตามมาจากถ่ายละคร “เงา” พระเตือนให้ระวัง 40 วันอันตราย ส่วนทีมงานเจอดีถ้วนหน้า เผยคนเขียนบทเซ้นส์แรง เจอเด็กขี่หลัง!
       
       ทำเอาอึ้งกิมกี่ไปเลยทีเดียว หลังจากที่ นางเอกสาว “ฐิสา วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร” หวานใจ “กัน เดอะสตาร์” นภัทร อินทร์ใจเอื้อ ได้ออกมาเปิดใจว่าได้เจอเรื่องราวเร้นลับบางอย่างเป็นเวลาหนึ่งเดือนกว่า จนเจ้าตัวสุดผวา เพราะถึงขั้นนอนห้องตัวเองไม่ได้ ร้อนรุ่ม ปวดหัว ทรมาน คล้ายมีชายโบราณตัวใหญ่ยืนอยู่ข้างๆ เตียง จนต้องอัญเชิญท้าวเวสสุวรรณให้ช่วยคุ้มครอง คาดเหตุเกิดเพราะถ่ายละครผี “เงา” จนเจอดีกันถ้วนหน้าเพราะขนาดคนเขียนบทละครก็เจอดีเช่นเดียวกัน
       
       “ก็รู้สึกแปลกๆ เวลาอยู่ในห้องตัวเอง นอนไม่ได้เลยค่ะ มันนอนไม่หลับมาเดือนกว่าแล้ว มันรู้สึกอึดอัด มันปวดหัวไปหมด ทรมานมาก เหมือนมีอะไรกดทับ บอกไม่ถูก พยายามจะลุกก็ลุกไม่ได้ พยายามที่จะลืมตาก็ลืมไม่ได้ มารบกวนเราทำให้เรานอนไม่ได้ตลอดเวลา ช่วงตี 3 - 4 รู้สึกกลัวมากจนต้องเปิดไฟนอน ก็เป็นแบบนี้อาทิตย์หนึ่งจนทนไม่ไหวเลยหนีไปนอนที่ห้องแม่ ไม่นอนห้องตัวเองเลย ก็เล่าให้เขาฟังว่านอนไม่ได้ นอนไม่หลับ ขอนอนด้วย”
       
       “ก็รู้สึกว่ามันน่าจะมีอะไร เพียงแต่ตอนแรกเรายังไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น คือตอนนั้นกลัวไปเลย ไม่กล้านอนห้องหรือเข้าห้องตัวเองเลย ก็ไปถามพี่ในวงการที่ทำงานเบื้องหลังที่สนิท แล้วเขาพอจะมีเซ้นส์เรื่องพวกนี้ ก็เล่าให้เขาฟังว่าเราเจออะไร เหมือนมีคนอยู่ในห้องกับเราด้วย เดินข้ามหัวเราไปมา แต่เวลาออกมาจากห้องหรือไปทำงานทุกอย่างก็ปกติ ก็ถามเขาว่ามันมีอะไรกับเราไหม มันเกิดอะไรขึ้นเราถึงมีอาการแบบนี้ เขาก็บอกว่ามีคนตามเรามาจริงๆ เป็นผู้ชายตัวใหญ่ๆ เป็นคนโบราณอยู่ในห้องยืนอยู่ข้างเตียง แต่เขาไม่ได้ทำอะไรเรา เหมือนเขามาเฉยๆ ไม่ได้มีจุดประสงค์ไม่ดี แต่มาแบบนี้เรารู้สึกว่ามันรบกวนเรา เราอยู่ไม่ได้ ก็ถามว่าเขามาได้ยังไง เขาก็บอกว่าเขาก็ดูไม่ได้เหมือนกัน เขาไม่รู้ บางทีอาจจะเกิดจากเราไปตามสถานที่ต่างๆ อย่างถ่ายละครที่วัด หรือสถานที่ทั่วไปแล้วเขาตามมาโดยที่เราไม่รู้ตัว แต่ก็งงว่าเขาเข้ามาในห้องเราได้ยังไง แล้วอยู่แต่ในห้อง”
       
       เผยอัญเชิญท้าวเวสสุวรรณให้ช่วยคุ้มครอง เชื่ออาจเป็นผลจากการถ่ายละคร “เงา” เพราะทีมงานเจอดีกันถ้วนหน้า
       “ไปหาพระมาแล้วค่ะ ท่านก็บอกวิธีแก้คือสวดมนต์ ขอให้เขาออกไปดีๆ แล้วก็พรมน้ำมนต์รอบห้อง แล้วไปทางประตูให้เขาออกไป ก็ทำกันเอง ก็สวดกับแม่ พระก็บอกว่าฐิสาเกิดราศีมีนเป็นช่วงที่ราหูเข้า ก็ให้ระวัง 40 วันนี้ให้ระวังตัว ทั้งในเรื่องการเดินทาง การทำงาน ไม่ให้เดินทางไกลๆ อาจจะเกิดอุบัติเหตุและอะไรต่างๆ นานา ช่วงนี้ให้ทำบุญเยอะๆ ตอนนี้ก็ไม่น่าจะมีแล้วเพราะเชิญท่านท้าวเวสสุวรรณเข้ามาอยู่ในห้องให้ช่วยคุ้มครอง แต่คืนแรกที่ท่านมาก็นอนไม่ได้เหมือนกันนะ แบบฝันเลยว่ามีผู้หญิงเหมือนเป็นญาติวิ่งมาบอกว่ามียักษ์จะเข้าบ้านแล้วก็เห็นเป็นหน้าใหญ่ เราก็วิ่งไปดู วันรุ่นขึ้นเลยต้องบอกกล่าวอัญเชิญท่านเข้าบ้านมา”
       
       “ก็ไม่รู้เป็นเพราะเราไปถ่ายละครเรื่องเงาหรือเปล่า ก็อาจจะมีส่วนเพราะเรื่องนี้เกี่ยวกับยมทูต ก็พี่ๆ ที่กองนี่แหละที่เป็นคนเอาท้าวเวสสุวรรณมาไว้ที่บ้าน คนในกองก็เจอกันด้วย แต่หนักสุดน่าจะเป็นคนเขียนบทเรื่องนี้ คนเขียนบทเขามีเซ้นส์เรื่องพวกนี้อยู่แล้ว เขาเล่ามามีคนเด็กมาขี่หลังเขา เจอมารบกวนนั่นนี้หลายรูปแบบ เราก็เลยยิ่งกลัว นอนไม่หลับเข้าไปใหญ่ ก็มานั่งคิดเราไปถ่ายในสถานที่ไหนที่จะพอมีอะไรตามเรามาได้ ก็คิดว่าน่าจะเป็นวัด หรือตามบ้านสวน แต่เราก็ยังแปลกใจว่ามาได้ไง เพราะเราไหว้บอกเขาก่อนเราทำงานตลอด นี่ก็ทำบุญให้เขาไป เพราะกลัว”
 
สะพรึง! “ฐิสา” ผวาผีหลอก นอนไม่หลับเดือนกว่า
        

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X