''สวิฟท์-สไตล์ส''เปล่าหวนเป็นแฟน แค่กลับไปสานสัมพันธ์แบบเพื่อนเท่านั้น
2014-11-23 19:21:47
Advertisement
คลิก!!!
 
งานนี้แฟนๆ ที่หวังว่าความรักของ แฮร์รี่ สไตล์ส นักร้องคนดังของ One Direction บอยแบนด์ยอดฮิตกับ เทย์เลอร์ สวิฟท์ ศิลปินสาวคนสวยจะกลับมางดงามอีกครั้ง ต้องอกหักกันเป็นแถบๆ เพราะล่าสุดมีการเปิดเผยว่า พวกเขาไม่ได้กลับไปเป็นแฟนกัน แค่เป็น ''เพื่อน'' กันเท่านั้นเอง
 
        ตามที่ ''สยามดารา'' เคยเสนอข่าวไปแล้วว่า สไตล์สกับสวิฟท์กลับมาเป็นคนรักกันอีกครั้ง หลังจากที่ฝ่ายชายลงทุนขอคืนดีสุดชีวิต จนถึงขนาดส่งกุหลาบ 1,989 ดอกให้เธอ เพื่อแสดงความยินดีที่เธอออกอัลบั้มใหม่ที่ชื่อว่า ''1989'
'
         แน่นอนว่าข่าวดังกล่าวทำให้แฟนๆ ที่เคยหลงใหลความรักซึ่งเหมือนกับของเทพบุตรกับเทพธิดาตื่นเต้นสุดชีวิตที่จะได้เห็นทั้ง 2 มาโชว์ความหวานจนมดต่อแถวกันตอมอีกครั้ง แต่ล่าสุดมีแหล่งข่าวมาเบรกว่าอย่าเพิ่งดีใจไป เพราะตอนนี้พวกเขาแค่กลับมาคบกันในฐานะเพื่อนเท่านั้นเอง แม้ตอนนี้พวกเขาจะไม่มีความบาดหมางกันแล้วก็ตาม
 
         ''มันไม่มีทางเลยที่แฮร์รี่จะเดตกับเทย์เลอร์อีกครั้ง เขาเป็นคนที่นิสัยดี และอยากเป็นเพื่อนกับเธอ เขาไม่มีความอาฆาตแค้นหลงเหลืออยู่ก็จริง แต่เขาไม่อยากมีความสัมพันธ์แบบแฟนกับเทย์เลอร์อีกแล้ว มันไม่ได้ผล และต่อให้พวกเขาพยายามกันอีกครั้งมันก็ไม่มีทางประสบความสำเร็จอยู่ดี เขารู้ดีว่ามันจะเหลวแน่ๆ'' วงในเปิดปากกับ ฮอลลีวู้ดไลฟ์ดอตคอม สื่อบันเทิงชื่อดัง
 
         ซ้ำร้ายไปกว่านั้นแหล่งข่าวเจ้าเดิมยังเผยด้วยว่า สไตล์สไม่ได้ส่งกองทัพดอกกุหลาบเฉียด 2,000 ดอกให้กับสวิฟท์ด้วย ''แฮร์รี่ไม่ได้ส่งกุหลายให้เทย์เลอร์ เขาไม่อยากมีความสัมพันธ์กับเธอ มันจบลงแล้ว เรื่องกุหลาบเป็นข่าวที่สื่อกุขึ้นมาเองทั้งนั้น!''

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X