สวยใส ไร้เดียงสา เคล็ดลับความสำเร็จของวง “Apink” ?
2014-11-26 19:01:02
Advertisement
คลิก!!!

สวยใส ไร้เดียงสา เคล็ดลับความสำเร็จของวง  “Apink” ?

เมื่อช่วงวันจันทร์ที่ผ่านมา วงเกิร์ลกรุ๊ป Apink ได้กลับมาอย่างประสบความสำเร็จด้วยการส่งเพลง LUV กวาดอันดับ 1 ตามชาร์ตเพลงใหญ่ๆไปได้อย่างงดงาม

ซึ่งหลายต่อหลายคนต่างสงสัยถึงวิธีการที่วงเกิร์กลรุ๊ปวงนี้ทำให้ตัวเองขึ้นมาโดดเด่นในวงการเพลงได้ในช่วงระยะเวลาอันสั้น วันนี้เราจะไปตามติดไขเคล็ดลับถึงความสำเร็จนี้กัน

ตามข้อมูลจากทาง  ชินซาดงไทเกอร์ โปรดิวเซอร์ที่ทำอัลบั้มใหม่ ให้ Apink รวมไปถึงเพลง LUVนั้น  ในขณะที่เกิร์ลกรุ๊ปวงอื่นๆ ต่างก็ยังคงเดินหน้าขายลุคความเซ็กซี่เพื่อเรียกความนิยม วง Apink กลับยังคงเน้นไปที่ลุคที่ดูใสซื่อบริสุทธิ์ ตามแบบฉบับของพวกเธอ

นักแต่งเพลงมากฝีมือได้ให้ข่าวกับทางสื่อท้องถิ่นว่า เขานั้นต้องการที่จะให้ Apink เผย ทั้งลุคที่ดูทั้งใสบริสุทธิ์และน่ารักออกมาในคราวเดียวกัน

“ดังนั้น ผมจึงได้ใช้เวลาไปนานมากเพื่อที่จะค้นหาการแสดงออกถึงความเป็นผู้ใหญ่ของพวกเธอแต่ก็ยังคงไว้ซึ่งความเป็นตัวเองด้วย ผมถามตัวเองว่า ‘เมื่อไหร่ที่ผู้คนจะรู้สึกว่าพวกเขานั้นโตขึ้นแต่ก็ยังคงติดภาพความใสบริสุทธิ์อยู่?’ และผมก็ปิ๊งไอเดียได้ว่า มันเป็นช่วงเวลาที่พวกเขานั้นคิดถึงรักครั้งแรก” เขากล่าว

“ผมเน้นไปที่การระลึกถึงความหลัง ผมพยายามที่จะพัฒนาภาพลักษณ์ใสๆของ Apink ต่อ และไม่เปลี่ยนแปลงอะไร ผมเน้นย้ำจังหวะและเพิ่มบาร์เข้าไปในเพลงเพื่อให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลง”

LUV เป็นเพลงเศร้าๆ ที่มีการใส่ความเป็นฮิปฮอปลงไปในเพลง และเป็นการกระตุ้นให้กำลังใจผู้คนที่มีชีวิตแสนยุ่ง  ยังไงแฟนๆก็ลองไปหาฟังกันดู รับรองได้ว่า ถือเป็นอีกหนึ่งเพลงที่น่าจะถูกใจคอเคป็อปกันไปไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะเมื่อเห็นชื่อโปดิวเซอร์ผู้นี้ก็การันตีได้เลยว่าของดีแน่นอน



ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X