สลัดภาพเอวี "น้องอ้อย โซระ" ใสวิ้ง! ถ่ายโฆษณาเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ
2014-11-01 14:15:57
Advertisement
คลิก!!!

       สาวเอวีชื่อดัง "โซระ อาโออิ" มีงานใหม่ในจีนแผ่นดินใหญ่อีกแล้ว กับการถ่ายโฆษณาในสินค้าเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพของจีน ที่เธอมาพร้อมกับภาพลักษณ์น่ารักสดใส แตกต่างจากภาพเก่าๆ โดยสิ้นเชิง
       
       งานในวงการบันเทิงจีนแผ่นดินใหญ่ของ โซระ อาโออิ ยังคงไปได้สวย โดยล่าสุดอดีตนางเอกเอวีชื่อดังชาวญี่ปุ่นวัย 30 ปี ได้มีโอกาสรับงานโฆษณาในจีนแผ่นดินใหญ่ เพื่อประชาสัมพันธ์สินค้าเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพยี่ห้อหนึ่ง ซึ่งภาพในโฆษณาของ โซระ อาโออิ มาพร้อมกับความน่ารักสดใส จนแทบไม่น่าเชื่อว่าเธอเคยเป็นดาราเอวีที่มีผลงานมากมายในวงการหนังวาบหวิวของญี่ปุ่น
       
       หลังถอนตัวจากวงการเอวีมาตั้งแต่ปี 2011 โซระ อาโออิ สามารถแจ้งเกิดได้อย่างงดงามกับการเป็นดาราระดับนานาชาติ จนได้มีโอกาสเดินทางไปรับงานในประเทศต่างๆ แทบจะทั่วเอเซีย ไม่ว่าจะเป็นประเทศไทย, อินโดนีเซีย, เกาหลีใต้ และจีนแผ่นดินใหญ่ ซึ่งแม้ที่ผ่านมาผลงานของ โซระ อาโออิ จะไม่ได้จำหน่ายในต่างประเทศอย่างเป็นทางการเลยก็ตาม แต่ผลงานตลอดเกือบ 10 ปี ในวงการเอวีของนางเอกสาวชาวญี่ปุ่นก็ทำให้เธอมีแฟนอยู่ในประเทศต่างๆ มากมาย



ที่มา  http://www.manager.co.th/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X