สลด! แหม่มอังกฤษ เสียชีวิตขณะทำศัลยกรรม คลินิกเสริมความงามย่านลาดพร้าว
2014-10-24 15:52:26
Advertisement
Pyramid Game

หญิงชาวอังกฤษเสียชีวิตในคลินิกเสริมความงามย่านลาดพร้าว ขณะแพทย์ให้ยาสลบเพื่อเตรียมทำศัลยกรรม
 

วันที่ 24 ตุลาคม 2557 พล.ต.ต.อิทธิพล พิริยะพิญโญ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมด้วยตำรวจ สน.พหลโยธิน ตรวจสอบภายในสถานเสริมความงามในซอยลาดพร้าว 41/1 หลังมีผู้เสียชีวิตภายในคลินิกเสริมความงามดังกล่าว ทราบชื่อคือ นางสาวจอย โนอา วิลเลียม ชาวอังกฤษ อายุ 24 ปี

 

พล.ต.ต.อิทธิพล เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบผู้ตายนอนเสียชีวิอยู่ในสภาพสวมใส่ชุดคนไข้ของคลินิก ขณะอยู่ในขั้นตอนเข้ารับการรักษา สอบปากคำนายแพทย์ผู้ผ่าตัดศัลยกรรม ให้ข้อมูลว่า ผู้เสียชีวิตเป็นคนไข้ที่เคยมารับบริการศัลยกรรมความงามที่คลินิกก่อนแล้ว และในครั้งนี้เป็นการเข้ามาศัลยกรรมแก้ไขในตำแหน่งเก่าเพิ่มเติม แต่ได้เสียชีวิตในระหว่างที่แพทย์กำลังให้ยาสลบผ่านสายน้ำเกลือ และภายหลังที่คนไข้เสียชีวิต ได้เคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิตออกจากห้องรักษาพยาบาลลงมาที่ชั้นล่างของคลินิก

 

เบื้องต้นได้เชิญแพทย์ผู้ผ่าตัดผู้ช่วยแพทย์ และผู้ที่เกี่ยวข้องไปให้ปากคำโดยละเอียดกับพนักงานสอบสวนที่ สน.พหลโยธิน โดยยังไม่มีการแจ้งข้อหากับบุคคลใดขณะเดียวกัน เตรียมตรวจสอบภายในคลินิกว่ามีอุปกรณ์การช่วยชีวิตถูกต้องครบถ้วน ตามระเบียบสถานพยาบาลหรือไม่ ส่วนร่างของผู้เสียชีวิตเจ้าหน้าที่นำส่งสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจเพื่อผ่าชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง รวมถึงตรวจสอบที่พักของผู้เสียชีวิตย่านลาดพร้าว 130 ด้วยว่าเข้าพักเมื่อใด และมากับใคร รวมทั้งได้ประสานไปยังสถานทูตอังกฤษประจำประเทศไทย เพื่อให้ติดต่อญาติของผู้เสียชีวิตแล้ว

 

 

ที่มา  มติชนออนไลน์

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X