สลด! ร.ต.ท.หนุ่มเครียดงานคดีล้นมือ ผูกคอดับคาห้องพัก
2014-11-23 13:26:47
Advertisement
Pyramid Game

วันที่ 22 พ.ย. 57 พ.ต.อ.สำราญ ยินดีอารมณ์ ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.มาโนช รัตนโชติ ผกก.สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รุดตรวจสอบหลังได้รับแจ้งว่า ร.ต.ท.ปรีชา นันทะพันธ์ ตำแหน่ง พนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง ผูกคอตัวเองเสียชีวิตภายในห้องพัก เลขที่ 211 หมู่ 6 ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ซึ่งหากจากโรงพักเพียง 50 เมตรเท่านั้น

ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าลักษณะ 2 ชั้นบริเวณชั้น 2 ของห้องเลขที่ 211 ภายในห้องนั้นพบร่าง ร.ต.ท.ปรีชา นันทะพันธ์ อายุ 32 ปี ตำแหน่ง พนักงานสอบสวน เสียชีวิตอยู่บริเวณระเบียงห้องโดยใช้เชือกสายนกหวีดผูกคอตัวเองกับขอบระเบียงอยู่ในสภาพท่านั่งขาเหยียดตรงสวมเสื้อยืดคอกลมสีขาวกางเกงขาวยาวสีกากีและที่มือซ้ายยังกำอาวุธปืนชนิดลูกโม้ขนาด .38 ซึ่งเป็นอาวุธปืนประจำกายของผู้เสียชีวิต จากการตรวจสอบของทางแพทย์เวรพบว่า ร.ต.ท.ปรีชา เสียชีวิตด้วยการผูกคอ ส่วนอาวุธปืนนั้นยังไม่มีร่องรอยการยิงแต่อย่างใด

จากการตรวจสอบภายในห้องพักพบกระป๋องเบียร์ที่มีการดื่มไปแล้วจำนวนหลายกระป๋อง รวมถึงกระดาษที่เขียนข้อความจำนวนกว่า 10 แผ่น ระบายความท้อแท้เครียดกับเรื่องงาน ซึ่งมีสำนวนคดีความหลายคดีที่ยังไม่เสร็จสิ้น พร้อมทั้งเขียนขอโทษเพื่อนร่วมงานและผู้บังคับบัญชาอีกด้วย การเสียชีวิตของ ร.ต.ท.ปรีชา ในครั้งนี้ สืบเนื่องจากเพื่อนร่วมงานเห็นว่า ร.ต.ท.ปรีชา ไม่มาปฎิบัติหน้าที่หายตัวไปตั้งแต่เมื่อวานและไม่สามารถติดต่อได้จึงได้มาดูที่ห้องพักซึ่งถูกล็อคจากด้านในจึงได้ตัดสินใจพังประตูห้องเข้าไปพบร่างร.ต.ท.ปรีชานอนเสียชีวิตอยู่ที่ระเบียงห้อง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ

ต่อมาทางด้านผู้บังคับบัญชาตามระดับชั้นจึงได้เรียกพนักงานสอบสวนรวมถึงเพื่อนร่วมงานเข้าพูดคุยหาข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นทันทีส่วนร่างผู้เสียชีวิตนั้นมอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

 

ที่มา  www.sanook.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X