สยอง ลิฟต์ขัดข้อง เลื่อนขึ้นเอง อัดร่าง น.ศ. ดับคาประตู
2014-09-20 21:04:51
Advertisement
คลิก!!!

 

   สยอง ลิฟต์ขัดข้อง เลื่อนขึ้นกะทันหันโดยประตูยังไม่ปิด ดึงร่างนักศึกษาชายไปบีบอัดคาประตู ค่อย ๆ ขาดใจตาย กล้องวงจรปิดจับภาพได้ชัดเจน 

          เมื่อวันที่ 17 กันยายน 2557 มีรายงานจากเว็บไซต์ chinadaily ว่า เกิดเหตุลิฟต์หนีบนักศึกษาเสียชีวิต ที่อาคารเรียนของมหาวิทยาลัยหัวเฉียว ในเมืองเซี่ยเหมิน ประเทศจีน เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา

          รายงานระบุว่า ภาพจากกล้องวงจรปิดระบุเวลาเกิดเหตุตอน 17.47 น. นักศึกษาชายคนหนึ่งก้าวเข้ามาในลิฟต์ แต่ในขณะที่ก้าวขาเข้ามาได้เพียงข้างเดียว ลิฟต์ก็เกิดเลื่อนขึ้นกะทันหัน ดึงร่างของนักศึกษาคนดังกล่าวขึ้นไปถูกบีบอัดอยู่ระหว่างพื้นลิฟต์และปากประตูลิฟต์ด้านบน ในสภาพศีรษะ อก แขน และขาอย่างละข้างอยู่ด้านในลิฟต์ ร่างของเขายังกระดุกกระดิกอยู่เป็นนาทีก่อนจะนิ่งไป

          ส่วนเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้รับแจ้งเหตุและมาถึงที่ในเกิดเหตุเมื่อช่วง 18.00 น. แต่นักศึกษาคนดังกล่าวเสียชีวิตแล้ว ในเบื้องต้นคาดว่าสาเหตุของการเสียชีวิตมาจากอวัยวะภายในฉีกขาด 

          ทั้งนี้หลังมีการเผยแพร่คลิปดังกล่าวออกไป ทำให้เป็นที่หวาดวิตกสำหรับผู้ที่ใช้ลิฟต์ในการขึ้นลงอาคารเป็นประจำ จึงมีการเตือนกันว่าให้รอดูลิฟต์ดี ๆ ก่อนที่จะก้าวเข้าไปด้วย 
 

 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X