สยบข่าว เป๊ก กิ๊ก ดีน พรรณเพียงเดือน ธัญญ่า บอก น้องลียา คุมพ่ออยู่
2014-04-20 19:29:54
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram tanya_liyah, pegliyah

ข่าวลือ เป๊ก กิ๊ก ดีน พรรณเพียงเดือน สารพัตร ล่าสุด ธัญญ่า โพสต์ IG บอกเรื่องข่าวไม่มีอะไร น้องลียา คุมพ่ออยู่ ด้าน เป๊ก สัณชัย บอกชินข่าว ปล่อยผมอยู่กับลูกเมียเถอะ

เรียกได้ว่างานเข้าอีกรอบ สำหรับสาว ดีน พรรณเพียงเดือน สารพัตร ผู้เข้าประกวด มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2013 ที่ล่าสุดมีคนตั้งอินสตาแกรม Antidean แอนตี้ ดีน พรรณเพียงเดือน พาดพิงทำนองว่าสาวคนนี้เป็นกิ๊กกับหนุ่ม เป๊ก สัณชัย เองตระกูล สามีของนักแสดงสาว ธัญญ่า ธัญญาเรศ หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยมีประเด็นโพสต์รูปกันไปแล้ว โดยสาวธัญญ่า ได้เข้าไปคอมเม้นท์ถามไถ่ใน IG Antidean เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว พร้อมบอกว่า "มีอะไรก็บอกพี่ได้ค่ะ" จนกลายเป็นข่าวฮือฮาอีกครั้ง

ล่าสุด (19 เมษายน 2557) ธัญญ่า ธัญญาเรศ ก็ได้โพสต์อินสตาแกรม เป็นภาพ น้องลียา ลูกสาว นอนหลับเอาขาพาดคอคุณพ่อ เป๊ก สัณชัย พร้อมข้อความว่า "เรื่องข่าวไม่มีไรค่า..ลียายังคุมพ่อด้วยก้านคอคลับที่เมกาค่า @pegliyah @liyah_engtrakul #คนเดียวที่ทำท่านี้ได้55555"

ด้านหนุ่ม เป๊ก สัณชัย ก็ได้โพสต์อินสตาแกรมรูปเดียวกัน พร้อมข้อความว่า "ข่าวก็ข่าวนะ ชินชามากละ อยู่ดีดีก็มาหาเรื่องให้ ขนาดยังไม่ได้ทำอะไรลูกมันยังก้านคอขนาดนี้ บอกแล้วว่าดุ แล้วจะกล้ามั้ยล่ะ ปล่อยผมอยู่กับลูกเมียเถอะคร๊าบบบ"

เรียกได้ว่างานนี้ น้องลียา คุมอยู่จ้า !!

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X