สมาชิกวง BTS ร่วมจัดงานฉลองจบมหาวิทยาลัยให้กับจิน (Jin)
2017-02-23 18:10:16
Advertisement
Pyramid Game

จิน (Jin) สมาชิกของวง BTS ที่มีทั้งความตลก หน้าตาดี และมีอายุมากที่สุดของวงนั้น ในตอนนี้เขาได้จบการศึกษาจากระดับชั้นในมหาวิทยาลัยกันแล้ว

ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ วง BTS ได้ทำการจัดงานฉลองจบการศึกษาให้กับจินพร้อมกับแฟนๆ ผ่านทางไลฟ์สด Naver 'V Live' ในตอนแรกนั้นจินได้ออกมาอธิบายว่า เขาไม่ได้ไปร่วมงานจบการศึกษา เพราะว่าวงของพวกเขาต้องไปร่วมงานประกาศรางวัล '6th Gaon Chart Music Awards' ในวันเดียวกันนั้น แต่เขาก็ตัดสินใจที่จะจัดงานฉลองจบการศึกษานี้ด้วยตัวของเขาเอง

ต่อมาเขาก็ได้ทำการสวมหมวกปริญญาที่เขาได้เตรียมเอาไว้ โดยได้สมาชิกของวงอย่างแร็ปมอนสเตอร์ (Rap Monster) และจองกุก (Jungkook) คอยให้การช่วยเหลือเขาให้ออกมาดูสมบูรณ์แบบมากที่สุด

ในตอนที่จินบอกว่าเขาอยากที่จะถ่ายภาพของตัวเองตอนใส่หมวกปริญญานั้น สมาชิกของวงก็ต่างส่งเสียงเชียร์เขาว่าให้ทำมันเลย และจองกุกก็เป็นคนถ่ายภาพให้กับจินในเวลานั้น “หรือแฟนๆ ก็สามารถถ่ายภาพนี้เพื่อคุณได้ด้วยนะ!” แร็ปมอนสเตอร์ออกมาให้คำแนะนำจิน

ต่อมาจินก็ได้ทำการโยนหมวกปริญญาของเขา โดยที่ได้ซูก้า (Suga) มายืนรออยู่ด้านหลังเพื่อคอยรับหมวกปริญญาที่เขาโยนในตอนนั้น หลังจากนั้นจินก็ได้บอกว่าเขาผิดหวังนิดหน่อยที่เพดานห้องนี้ต่ำมากจนเกินไป (ยังไม่สะใจในการโยนขึ้นไปสูงๆ นั่นเอง)

จินยังได้ออกมาเปิดเผยว่าเวลานั้นผ่านไปเร็วมาก จินกล่าวว่า “ผมเดินทางไปเรียนในช่วงเดือนเมษายนหรือเดือนพฤษภาคม หลังจากที่ได้เข้าทำการปฐมนิเทศไปครับ และทีมงานแคสติ้งของทาง Big Hit Entertainment ก็ได้มาเจอผมครับ”

“งั้นมหาวิทยาลัยก็เป็นส่วนหนึ่งของโชคชะตาคุณไงครับ!” แร็ปมอนสเตอร์กล่าว และต่อมาพวกเขาก็ได้อธิบายถึงความสำคัญของหมวกปริญญาใบนี้ “คุณสามารถบอกได้เลยว่าสถานที่เรียนได้สร้างโชคชะตาให้กับพวกเรากันครับ" จินกล่าว

ต่อมาซูก้าก็ได้ไปพาตัวเจโฮป (J-Hope), วี (V) และจีมิน (Jimin) มาร่วมในไลฟ์สดของพวกเขากันด้วย โดยพวกเขาก็ได้เข้ามาพร้อมกับเค้กและช่อดอกไม้ เพื่อแสดงความยินดีกับบัณฑิตใหม่ในวันนั้นกัน!

นอกจากนั้น จินยังได้ทำการทวิตภาพของเขาร่วมกับเพื่อนสมาชิกวงลงในทวิตเตอร์ พร้อมกับข้อความว่า “ผมมีความสุขที่พวกเราได้ทำสิ่งนี้ร่วมกันครับ ขอบคุณ ARMY ด้วยครับ”

View image on Twitter

Follow

????? ?@BTS_twt

??? ???? ?? ????. ???? ??

8:36 PM - 22 Feb 2017

ที่มา : https://www.soompi.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X