สมาชิกรายการ ‘Infinity Challenge’ ซุ่มเงียบเข้าร่วมงานพิธีเคารพป้ายชื่อนักเรียนโรงเรียนมัธยมทันวอน พร้อมทั้งบริจาคเงินช่วยเหลือ
2014-04-25 14:56:29
Advertisement
คลิก!!!

สมาชิกรายการ ‘Infinity Challenge’ ซุ่มเงียบเข้าร่วมงานพิธีเคารพป้ายชื่อนักเรียนโรงเรียนมัธยมทันวอน พร้อมทั้งบริจาคเงินช่วยเหลือ
เหล่าสมาชิกจากรายการ 'Infinity Challenge' ได้ถูกพบว่าพวกเขาได้บริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบเหตุเรือล่ม โดยจำนวนเงินที่บริจาคนั้นไม่ได้รับการเปิดเผยออกมาแต่อย่างใด
ในช่วงค่ำของวันที่ 24 เมษายน สมาชิกจากรายการ 'Infinity Challenge' อาทิ ยูแจซอก (Yoo Jae Suk), พัคมยองซู (Park Myung Soo), จองจุนฮา (Jung Joon Ha), จองฮยองดน (Jung Hyung Don), โนฮงชอล (Noh Hong Chul) และฮ่าฮ่า (Haha) ได้เดินทางไปยังโรงยิม โอลิมปิก เมมโมเรียล สถานที่จัดพิธีเคารพป้ายชื่อครูและนักเรียนโรงเรียนมัธยมทันวอน อันซาน ที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์เรือเฟอร์รี่เซวอลอับปาง ที่บริเวณนอกชายฝั่งเกาะจินโด
โดยเหล่าสมาชิกจากรายการ 'Infinity Challenge' ได้เดินทางไปร่วมเคารพป้ายชื่อเด็กนักเรียนที่เสียชีวิต โดยไม่ได้บอกทางต้นสังกัดและผู้จัดการส่วนตัวของพวกเขาแต่อย่างใด เพื่อหวังว่าการไปของพวกเขาในครั้งนี้จะเป็นไปอย่างเงียบสงบ
นอกจากนั้นยังมีการเปิดเผยว่า พวกเขายังได้บริจาคเงินจำนวนหนึ่งเพื่อช่วยเหลือครอบครัวของผู้ประสบเหตุเรือล่ม แต่จำนวนเงินดังกล่าวนั้นไม่ได้รับการเปิดเผยออกมาให้ทราบแต่อย่างใด
ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X