สมาชิกจากรายการ 'Infinity Challenge' เดินทางมากรุงเทพฯ พร้อมเผชิญหน้ากับภารกิจทริปท่องเที่ยวสุดวุ่นวายของพวกเขาที่ประเทศไทย
2014-07-23 22:53:41
Advertisement
คลิก!!!

สมาชิกจากรายการ 'Infinity Challenge' เดินทางมากรุงเทพฯ พร้อมเผชิญหน้ากับภารกิจทริปท่องเที่ยวสุดวุ่นวายของพวกเขาที่ประเทศไทย  
 
สมาชิกจากรายการ MBC 'Infinity Challenge' ได้ออกเดินทางไปท่องเที่ยวที่ประเทศไทยร่วมกัน   
 
ทีมงานรายการได้เตรียมพร้อมสำหรับทริปการท่องเที่ยวสุดพิเศษของสมาชิกในรายการ เพื่อเป็นการขอบคุณพวกเขาสำหรับการทำงานกันอย่างหนัก ทั้งจากตอนแข่งขันเลือกตั้งผู้นำ และตอนการแข่งขันรถยนต์ระดับชาติ ฯลฯ  
 
เพื่อแสดงถึงการขอบคุณ ทีมโปรดิวเซอร์ได้มอบของขวัญให้กับสมาชิกของรายการด้วยความน่าตื่นเต้นในการท่องเที่ยงที่เมืองกรุงเทพ ประเทศไทย
 
อย่างไรก็ตาม สมาชิกของรายการพบว่าทริปการท่องเที่ยวในครั้งนี้ของพวกเขาไม่เหมือนกับทริปการท่องเที่ยวอื่นๆ ที่มันควรจะเป็น ในตอนนั้นสมาชิกได้พบกับไกด์ที่จะมาพาพวกเขาเที่ยวชมเมือง ซึ่งทำให้พวกเขานั้นรู้ว่ามันไม่ใช่ทริปที่ง่ายๆ แบบที่พวกเขาคิดกันซะแล้ว  
 
พวกเขาจะต้องมาต่อสู้เพื่อเยี่ยมชมสถานที่ต่างๆ และไปยังสถานที่แต่ละจุดที่ไกด์นั้นได้เตรียมพร้อมไว้ให้สำหรับพวกเขา 
 
ในท้ายที่สุด สมาชิกของรายการก็ต้องมาทำกิจกรรมมากมายที่กรุงเทพ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับผลไม้ในเมืองร้อน การดูโชว์การแสดงจากช้าง เล่นไปรอบๆ สวนน้ำ การดำน้ำดูปะการัง กินอาหารทะเล นวดแผนไทย ดูโชว์ที่ยิ่งใหญ่ ฯลฯ
 
รายการ 'Infinity Challenge' ตอนนี้จะออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 26 กรกฏาคม นี้
 
ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X