สมาชิก “JYJ” แยกย้าย ลุยงานเดี่ยว หลัง “แจจุง”(Jaejoong) ประกาศเข้ากรม ปลายเดือนนี้
2015-03-06 10:32:19
Advertisement
คลิก!!!

สมาชิก “JYJ” แยกย้าย ลุยงานเดี่ยว หลัง “แจจุง”(Jaejoong) ประกาศเข้ากรม ปลายเดือนนี้

ถือได้ว่ากำลังเป็นที่สนใจเลยทีเดียวสำหรับอนาคตของวง JYJ เมื่อล่าสุด หนึ่งในสมาชิกอย่าง คิมแจจุง  มีกำหนดการจะไปเข้ากรมในปลายเดือนนี้แล้ว

ย้อนกลับไป เมื่อวันที่ 4 มีนาคมที่ผ่านมา  ทางด้าน C-JeS Entertainment ได้ออกมาประกาศถึงการเตรียมจะไปเข้ากรมของคิมแจจุง ว่าจะเป็นในวันที่ 31 มีนาคมนี้

โดยทางด้านตัวแทนจากทางต้นสังกัดได้ออกมาเปิดเผยว่า “คิมแจจุงรู้สึกถึงความรับผิดชอบในการไปทำหน้าที่กับการเกณฑ์ทหารตามที่หลายๆคนต่างก็แสดงความสนอกสนใจและเขาก็พยายามที่จะสนุกไปกับเวลาที่เหลืออยู่กับแฟนๆและครอบครัว”

สำหรับคิมแจจุงนั้น เขาได้เริ่มเดบิวท์เข้าวงการมาตั้งแต่เมื่อปี 2004 กับวง TVXQ และต่อจากนั้นก็ได้แยกตัวออกมาทำวงใหม่กับสมาชิกอีกสองคนอย่าง คิมจุซู และ พัคยูชอน กับวง JYJ นับตั้งแต่ปี 2010 เป็นต้นมา

สำหรับกิจกรรมกับวง JYJ ล่าสุดพวกเขาได้ปิดฉากงานโดมทัวร์ที่ญี่ปุ่นไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา และกับการที่คิมแจจุงไปเข้ากรมนั้น แน่นอนว่า วง JYJ จะโปรโมตงานร่วมกันแบบเต็มวงไปไม่ได้อีกสักพักเลยทีเดียว

นอกจากการไปเข้ากรมของคิมแจจุงนั้น คิมจุนซูก็พึ่งจะคัมแบ็คผลงานเดี่ยวชุดที่สามกลับมากับ อัลบั้ม Flower ส่วนพัคยูชอนเอง ก็กำลังเตรียมที่จะมีผลงานซีรีย์ทาง SBS เรื่อง Sensory Couple

โดยคิมแจจุงนั้น จะมีกำหนดการมาพบปะแฟนๆอย่างเป็นทางการเป็นครั้งสุดท้ายก่อนที่จะเข้ากรมไปกับงานคอนเสิร์ต The Beginning of the End ในวันที่ 28-29 มีนาคมนี้ ที่ Hwajung Gymnasium มหาวิทยาลัยโครยอ

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X