สมาชิก “JYJ” เตรียมลุยงานเดี่ยว หลังเสร็จงานกลุ่มปลายปี
2014-11-29 10:48:31
Advertisement
คลิก!!!

สมาชิก “JYJ” เตรียมลุยงานเดี่ยว หลังเสร็จงานกลุ่มปลายปี

3 หนุ่ม JYJ  (แจจุง ยูชอน จุนซู) ต่างก็เตรียมที่จะกลับมาโฟกัสที่งานกิจกรรมเดี่ยวของตัวเองกันอีกครั้ง หลังจากที่เตรียมจะเสร็จสิ้นงานกลุ่มในช่วงปลายปีนี้

โดยทั้ง 3 หนุ่ม ได้เดินหน้าทำผลงานเพลงออกมาให้แฟนๆกันอย่างต่อเนื่อง กับผลงานล่าสุด อัลบั้มสตูดิโอชุดที่   2 อย่าง Just Us ที่ปล่อยไปเมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม

เริ่มกันที่คนแรกก่อนเลยดีกว่า สำหรับ ยูชอน เพราะเขาได้พึ่งจะฝากผลงานหนังกันไปเมื่อไม่นานมานี้ กับเรื่อง Sea Fog ที่ทำให้เขาคว้ารางวัลนักแสดงดาวรุ่งยอดเยี่ยมไปได้ด้วย  และตอนนี้เขาก็กำลังดูผลงานชิ้นใหม่ของตัวเองอยู่ว่าจะเป็นอะไร หรือเราอาจจะได้เห็นยูชอนกลับมารับเล่นซีรีย์ในเร็วๆนี้ก็ได้ใครจะไปรู้ เพราะเรื่องที่แล้วที่รับบทเป็นบอดี้การ์ดประธานาธิบดีใน 3 Days นั้นก็ถือเป็นซีรีย์ที่สนุกลุ้นระทึกน่าติดตามมากๆ หากใครยังไม่เคยดูแอดมินแนะนำด่วนจี๋ไปรษณีย์จ๋าเลย

คนที่ 2 แจจุง  เอง หนุ่มคนนี้ก็ธรรมดาซะที่ไหน สำหรับทักษะทางด้านการแสดง ที่เรียกได้ว่า มีผลงานออกมาทีไรก็ได้รับเสียงชื่นชมไปทุกทีไม่ว่าจะเป็น Protect the Boss, Dr. Jin และล่าสุด Triangle

และจากข้อมูลที่เรารายงานออกมาล่าสุดนี้ แจจุงได้ตกลงรับบทนักแสดงนำในซีรีย์ใหม่ทาง KBS  เรื่อง Spy ที่มีเรื่องราวเกี่ยวข้องกับความขัดแย้งของเกาหลีเหนือและใต้ หลังจากการเสียชีวิตของ จางซงแทก อดีตผู้นำหมายเลข 2 ของเกาหลีเหนือ  ซึ่งจะมีทั้งหมด 16 ตอน เตรียมจะออกอากาศในเดือนมกราคมนี้  

คนสุดท้าย จุนซู หนุ่มคนนี้นี่จะมานายละครเพลงตามทางถนัดของเขา ซึ่งประสบความสำเร็จกับการรับบทในละครเพลงเรื่อง Dracula ไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา  และเขายังมีแผนที่จะจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวช่วงปลายเดือนธันวาคมนี้อีกด้วย ซึ่ง คอนเสิร์ตดังกล่าวมีชื่อว่า 2014 XIA Ballad & Musical Concert with Orchestra vol. 3 โดยเตรียมที่จะจัดขึ้นที่ Jamsil Indoor Stadium ในวันที่ 30-31 ธันวาคมนี้

ในขณะที่การจัดกิจกรรมกลุ่มของพวกเขานั้นก็จะเป็นงาน  JYJ Japan Dome Tour ที่ยังเดินหน้าตามต่อไปที่ โอซาก้า ในวันที่ 13-14 ธันวาคม และ ฟูกูโอกะ ในวันที่ 23-24 ธันวาคม

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X