สตีเวน สปีลเบิร์ก วางแผนทำ Minority Report ฉบับหนังชุดทางทีวี
2014-08-22 22:52:03
Advertisement
คลิก!!!

ยุคหนึ่ง หนังโรงมักชอบเอาหนังชุดทางทีวีกลับไปสร้างใหม่ แต่ยุคนี้กลับกันครับ กระแสกลายเป็นหนังชุดทางทีวีนิยมนำหนังโรงกลับมาสร้างใหม่ และหนึ่งในหนังไซไฟเรื่องดัง Minority Report ก็กำลังจะถูกนำกลับมาสร้างใหม่ในรูปแบบซีรี่ส์ครับ โดยต้นตำรับเอง ตามรายงานจากเดอะแรป

ในรายงานบอกว่าสตีเวน สปีลเบิร์ก มีแผนที่จะนำ Minority Report หนังไซไฟแนวคิดก้าวไกลที่เขาเคยกำกับไว้ในปี 2002 กลับมาสร้างเป็นหนังชุดฉายทางทีวี โดยกำลังทาบทามให้แม็กซ์ บอเรนสไตน์ จาก Godzilla มารับหน้าที่เขียนบทให้ ผ่านการอำนวยการสร้างของแอมบลิน เทเลวิชัน

สปีลเบิร์กสร้างหนังเรื่องนี้จากเรื่องสั้นของฟิลิป เค. ดิ๊ก มีทอม ครูส รับบทนำ เป็นหัวหน้าหน่วยปราบอาชญากรรมชื่อพรีไครม์ (PreCrime) ที่ใช้มนุษย์ญาณวิเศษสามคนที่มองเห็นเหตุการณ์ในอนาคตมาเป็นผู้ทำนายอาชญากรรมที่กำลังจะเกิดขึ้น แล้วหน่วยตำรวจนี้ก็จะเข้าสกัดคนร้ายก่อนที่จะลงมือจริง แต่แล้วพระเอกของเรื่องก็ต้องกลายเป็นคนร้ายหลบหนีเสียเองเมื่อถูกทำนายว่าเขาจะดำเนินการฆ่าคนที่เขาไม่รู้จัก

ยังไม่รู้ว่าฉบับหนังชุดจะดำเนินเรื่องราวไปแบบเดียวกับฉบับหนังโรงมากแค่ไหน ซึ่งมีทั้งเรื่องราวการไล่ล่า การสมคบคิด พร้อมๆ กับนำเสนอเทคโนโลยีในอนาคตอันน่าตื่นตาที่มาจากการทำนายของนักอนาคตศาสตร์ว่าจะเกิดขึ้นจริง (ซึ่งหลายเทคโนโลยีตามในหนังก็กำลังมีการพัฒนาอยู่จริงในตอนนี้) และคงจะกลายเป็นคู่แข่งของ Person of Interest ของเจ.เจ. เอบรามส์ ที่ใช้แนวคิดเดียวกันครับ

สปีลเบิร์กคงจะเข้ามารับหน้าที่อำนวยการสร้างซีรี่ส์ชุดนี้อย่างใกล้ชิด และจะรับหน้าที่เลือกนักแสดงนำเอง ขณะที่ตอนนี้ก็กำลังเตรียมงานสร้างหนังเกี่ยวกับสงครามเย็นที่สร้างจากเรื่องจริงที่มีทอม แฮงก์ นำแสดง และต่อด้วยสร้างหนังครอบครัว BFG หรือ “ยักษ์ใจดี” หลังจากนั้น

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X