''สจ๊วร์ต'' เหนื่อยจัด พักเล่นหนังชั่วคราว
2014-10-22 00:15:07
Advertisement
คลิก!!!
 
คนเราก็อยากหาเวลาพักผ่อนบ้างเป็นธรรมดา แม้แต่คนดังเองก็ไม่เว้น คริสเท่น สจ๊วร์ต ดาราสาวคนสวยก็เป็นอย่างนั้นเช่นกัน เมื่อล่าสุดเธอเผยว่า กำลังวางแผนที่จะเลิกถ่ายหนังสักพักหนึ่งเพื่อที่จะได้ใช้เวลาไปทำเรื่องอื่นๆ ที่เธอสนใจบ้าง
 
          สจ๊วร์ตนับเป็นหนึ่งในดาราหญิงที่ดังคนหนึ่งของยุคนี้ โดยผลงานสุดฮิตของเธออย่าง ''Twilight'' ทำให้เธอเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง ขณะที่ล่าสุดเธอก็เพิ่งถ่ายทำหนังเรื่อง ''Equals'' ไปสดๆ ร้อนๆ ซึ่งนั่นทำให้ตอนนี้เธอกำลังตั้งตารอที่จะได้พักจากงานแสดงยาวๆ
 
          ดาราวัย 24 ปี เปิดใจว่า ''ฉันจะพักสักหน่อย เพราะฉันทำงานมาตลอด 2 ปีเต็ม ฉันเป็นนักแสดง และนั่นเป็นศิลปะของฉัน ซึ่งจากการที่ฉันเริ่มเข้าสู่วงการนี้ตั้งแต่ยังเป็นเด็ก ทำให้ฉันรู้สึกไม่มีประสบการณ์ในศิลปะด้านอื่นๆ ที่อยากสร้างมาพอ ฉันจะพักเป็นเวลานานสักหน่อย''
 
          ''ฉันจะไปซื้อพื้นที่ในย่านใจกลางเมืองของ แอลเอ แล้วจะทำของโคตรเจ๋งด้วยมือของตัวเอง ฉันตัดสินใจแบบนั้นไปตั้งแต่เมื่อช่วงไม่กี่สัปดาห์ก่อนแล้ว ฉันจะทำหนังสั้น ฉันจะทำหลายๆ อย่าง ฉันไม่รู้ว่าฉันจะทำออกมาได้ยังไง แต่ฉันจะไม่เก็บมันเอาไว้ใกล้กับตัวจนเหมือนเป็นของล้ำค่าตลอดเวลาแน่ ฉันมีการเขียนตลอดเวลา'' สจ๊วร์ต ระบุ
 
          สจ๊วร์ต เสริมว่า สิ่งหนึ่งที่เธอจะทำอย่างแน่นอนในช่วงที่พักจากการแสดง ก็คือการไม่ติดต่อกับแฟนๆ ผ่านทางโซเชียลมีเดีย ''ฉันจะทวีตเกี่ยวกับอะไร ? คุณกำลังคุยกับใครอยู่ ? คุณกำลังพูดอะไร ? ลองมานั่งตรงนี้แล้วคิดว่า -นั่นเป็นการพูดเรื่องที่ดีต่อโลกงั้นเหรอ ?- อะไรกัน ? ฉันไม่เข้าใจเลยด้วยซ้ำ''

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X