สกลธี-ทยา โพสต์ชมจีน เป็นมิตรแท้ในยามยาก
2014-07-12 23:05:36
Advertisement
Pyramid Game

 


            สกลธี ภัททิยกุล และทยา ทีปสุวรรณ 2 แกนนำ กปปส. โพสต์ชมประเทศจีน เป็นมิตรแท้ในยามยาก พร้อมร่วมมือกับไทยต่อ ไม่ว่าสถานการณ์จะเป็นอย่างไร

            สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 2557 นายสีหศักดิ์ พวงเกตุแก้ว ปลัดกระทรวงการต่างประเทศ ได้เดินทางเยือนสาธารณรัฐประชาชนจีน เพื่อเข้าร่วมหารือเชิงยุทธศาสตร์ไทย-จีน ครั้งที่ 2 ณ กรุงปักกิ่ง และประเทศจีนได้ยืนยันว่าจะสนับสนุนประเทศไทยต่อไป ไม่ว่าสถานการณ์จะเป็นเช่นไร ความสัมพันธ์ของทั้งสองประเทศจะไม่เปลี่ยนแปลงนั้น

            วันนี้ (12 กรกฎาคม 2557) นายสกลธี ภัททิยกุล หนึ่งในแกนนำ กปปส. ได้แสดงความเห็นถึงเรื่องดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊ก สกลธี ภัททิยกุล ว่า จีนเป็นมิตรแท้ในยามยากจริง ๆ ที่พร้อมขับเคลื่อนความร่วมมือกับไทยอย่างเต็มที่ไม่ว่าจะสถานการณ์จะเป็นเช่นไร
 

สกลธี-ทยา โพสต์ชมจีน เป็นมิตรแท้ในยามยาก


            "จีนไม่สนสถานการณ์ในประเทศไทย...พร้อมขับเคลื่อนความร่วมมือกับไทยอย่างเต็มที่ มิตรแท้ในยามยากจริง ๆ" นายสกลธี ระบุ

            ขณะที่ นางทยา ทีปสุวรรณ อีกหนึ่งแกนนำ กปปส. ก็มีความคิดเห็นไม่ต่างกับ นายสกลธี โดยโพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ @TayaTeepsuwan ว่า "จีนประกาศพร้อมส่งเสริมความร่วมมือด้านการค้าและการลงทุนระหว่างกัน ชี้การเมืองไทยเป็นเรื่องที่คนไทยต้องหาทางแก้กันเอง"

 

สกลธี-ทยา โพสต์ชมจีน เป็นมิตรแท้ในยามยาก



 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X