ศึกบั้นท้ายดินระเบิด! “เจโล” ประชันก้น อิ๊กกี้”
2014-09-19 23:40:39
Advertisement
Pyramid Game

แฟนเพลงแทบจะตาค้างกันเลยทีเดียวเมื่อสาวสะโพกดินระเบิดสองคนได้มาร่วมงานกันในมิวสิควิดีโอเพลง Booty ที่ทำให้ “เจโล เจนนิเฟอร์ โลเปซ” ได้โคจรมาพบกับ “อิ๊กกี้ อาซาเลีย”
       
       

       
       ไม่ใช่เรื่องแปลกที่แฟนๆ จะคาดหวังความเซ็กซีร้อนแรงจากมิวสิควิดีโอเพลง Booty ของ เจนนิเฟอร์ โลเปซ หลังมีข่าวว่าเธอจะได้ศิลปินรุ่นน้องที่กำลังร้อนแรงสุดๆ อย่าง อิ๊กกี้ อาซาเลีย มาร่วมงานด้วย เพราะสองสาวได้ชื่อว่าเป็นศิลปินสุดเซ็กซีที่มีจุดขายอยู่ที่บั้นท้ายอันมโหฬารเหมือนกันทั้งคู่ ซึ่งล่าสุดหลังเอ็มวีเพลง Booty เวอร์ชั่นรีมิกซ์ถูกปล่อยเผยแพร่ออกมาให้ดูกันทาง Youtube ก็ดูเหมือนว่าจะสร้างความฮือฮาได้จริงๆ เมื่อในเอ็มวีไม่ได้มีภาพอะไรมากไปกว่าที่ เจโล กับ อิ๊กกี้ ต่างโชว์ลีลาโยกย้ายส่ายสะโพกในชุดวาบหวิวน้อยชิ้นและรัดรูปให้ดูกันแบบเต็มๆ
       
       Booty เป็นเพลงในอัลบั้มชุด A.K.A. ผลงานลำดับที่ 8 ของ เจนนิเฟอร์ โลเปซ ที่เวอร์ชั่นต้นฉบับมี พิตบุล เป็นผู้ฟีเจอร์ริงด้วย โดยเมื่อวันที่ 26 ส.ค. 2014 ที่ผ่านมา เจโล ได้ส่งเพลง Booty เวอร์ชั่นใหม่ที่ได้แร็พเปอร์สาวชาวออสเตรเลียผู้ร้อนแรงแห่งยุค อิ๊กกี้ อาซาเลีย มาบันทึกเสียงแทน พิตบุล หลังสองสาวเคยทำงานร่วมกันในเพลง Acting Like That และกลายเป็นเพื่อนกันในเวลาต่อมา ซึ่งเพลง Booty เวอร์ชั่นใหม่ก็ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว จนมีการถ่ายทำมิวสิควิดีโอซึ่งกำกับโดย ไฮป์ วิลเลียมส์ ออกมาด้วย
       
       นอกจากจะเป็นศิลปินสาวเซ็กซีที่มีจุดเด่นอยู่ที่บั้นท้ายอันใหญ่โตเหมือนกันแล้ว อิ๊กกี้ อาซาเลีย และ เจนนิเฟอร์ โลเปซ ยังโดนกล่าวหาคล้ายๆ กันด้วยว่าสะโพกอันร้อนแรงของพวกเธอไม่ใช่ของธรรมชาติ แต่เกิดจากการศัลยกรรมพลาสติก ซึ่งที่ผ่านมา โลเปซ ก็ออกปากปฏิเสธข้อกล่าวหามาตลอด ส่วน อาซาเลีย ไม่เคยกล่าวยอมรับหรือปฏิเสธใดๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้
 
ศึกบั้นท้ายดินระเบิด! “เจโล” ประชันก้น อิ๊กกี้”
       
 
ศึกบั้นท้ายดินระเบิด! “เจโล” ประชันก้น อิ๊กกี้”
       
 
ศึกบั้นท้ายดินระเบิด! “เจโล” ประชันก้น อิ๊กกี้”

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X