ศาลเเพ่งมีคำสั่งคุ้มครองชั่วคราว ห้ามฉาย Furious 7 หลังเสี่ยเจียงยื่นฟ้อง
2015-03-26 21:40:31
Advertisement
Pyramid Game

มีรายงานข่าวสั้นของกระปุกดอทคอมบอกครับว่ามีคำสั่งจากศาลแพ่งออกมาห้ามฉาย Furious 7 ชั่วคราว อันเนื่องจากคดีฟ้องร้องเรื่องสัญญาระหว่างคุณสมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ หรือ “เสี่ยเจียง” กับ จา พนม ครับ ตามด้านล่างนี้

ศาลเเพ่งมีคำสั่งคุ้มครองชั่วคราว ห้ามฉายภาพยนตร์ Fast And Furious 7 หลัง เสี่ยเจียง สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ ยื่นฟ้อง จา พนม ฐานละเมิดผิดสัญญา ศาลนัด 15 เมษายน 2558

ในข่าวเก่าจากไทยรัฐระบุว่า คุณสมศักดิ์เคยเปิดแถลงข่าวเมื่อกันยายนปี 2556 และจะยื่นโนติสไปถึงจา พนมที่ไปรับเล่น Fast and Furious 7 โดยที่ค่ายสหมงคลฟิล์มไม่ได้รับทราบมาก่อน ทั้งนี้เพราะยังมีสัญญาค้างคาอยู่ ขณะที่จา พนม ยื่นโนติสกลับมาว่า ไม่ได้อยู่ภายใต้สัญญากับสหมงคลฟิล์มแล้ว โดยคุณสมศักดิ์ก็ยืนยันกลับว่าจา พนม ยัง “มีสัญญากับเราและต้องปฏิบัติตามสัญญา สัญญาถูกส่งไปที่จังหวัดสุรินทร์ จะไปเล่นหนังกับต่างประเทศ ก็ต้องขออนุญาตกับเราให้ถูกต้องตามสัญญา” และหากยังไม่ขออนุญาต “จะยื่นโนติสและฟ้องต่อไป ถ้าเขาไม่ทำตาม เพราะสัญญาเพิ่งต่อไป 10 ปี

ยังไม่มีความเห็นเรื่องนี้จากทางยูไอพีที่จัดจำหน่ายหนังครับ หลังจากที่ผมแจ้งเรื่องนี้ให้ทราบ ทางตัวแทนในบริษัทเองก็เพิ่งทราบเรื่องการฟ้องร้องและคำสั่งครั้งนี้จากผมเช่นกัน และกำลังตามเรื่องอยู่ คงจะมีความเห็นทางการออกมาภายหลัง

จะรายงานต่อเมื่อมีความคืบหน้า

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X