ศาลาพักใจ! สาวอกหักถูกแฟนทิ้ง ยึดร้านไก่ทอด"เคเอฟซี"เป็นบ้าน พนง.ปล่อยให้อยู่เป็น"อาทิตย์"
2014-10-23 13:01:36
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 22 ต.ค.ว่า เกิดเหตุชวนอึ้ง เมื่อหญิงสาวชาวจีนรายหนึ่ง ได้ยึดเอาร้านเคเอฟซี เป็นบ้านและที่พัก โดยอยู่ยาวนับสัปดาห์ ก่อนจะย้ายออกไป เมื่อเรื่องราวของเธอกลายเป็นข่าวที่สื่อท้องถิ่นสนใจไปทั่ว

 

รายงานระบุว่า หญิงสาวดังกล่าวชื่อตัน เฉิน ซึ่งอกหักถูกแฟนทิ้ง ได้เข้าไปในร้านไก่ทอดเค เอฟ ซี สาขาหนึ่ง บริเวณสถานีรถไฟในเมืองเฉิงตู ด้วยอารมณ์เบื่อหน่ายและท้อแท้ ก่อนจะสั่งไก่ทอดทาน และพบว่า เธอไม่ต้องการกลับบ้าน และอยากจะพักในร้านแห่งนี้ เพราะกลับบ้านแล้วทำให้เธออดคิดถึงแฟนไม่ได้ ก่อนที่เธอจะพักอยู่ในร้านดังกล่าวถึง 3 วัน กระทั่งพนักงานรู้ตัว

 

ขณะที่นางตันบอกกับพนักงานว่า เธอต้องการใช้เวลาคิด ก่อนจะสั่งปีกไก่ทอดและแฟรนซ์ฟรายส์ชุดพิเศษอีกชุดหนึ่ง ก่อนที่พนักงานจะปล่อยให้เธออยู่ในร้านต่อไปเป็นเวลานับสัปดาห์ และเรื่องราวของเธอได้กลายเป็นข่าวเมื่อสื่อท้องถิ่นรู้เรื่อง และพยายามบุกมาสัมภาษณ์เธอที่บ้านพัก ทำให้หญิงอกหักต้องการศาลาพักใจรายนี้ หนีออกจากเมืองโดยย้ายไปอยู่กับครอบครัวของเธอ

 

"ฉันไม่ได้คิดที่จะอยู่ยาวหรอก แค่อยากกินปีกไก่ แต่พอมานั่งในร้านและเริ่มกิน ฉันเลยตัดสินใจว่า ฉันต้องการเวลาที่คิดทบทวนบางอย่าง"พนักงานร้านเล่าถึงคำพูดหญิงอกหักรายนี้

 

 

ที่มา  มติชนออนไลน์

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X