ว้ายๆ ''วุ้นเส้น''ยุ''เจนี่''หาแฟนฝรั่ง!!
2014-08-29 15:10:09
Advertisement
Pyramid Game
   
เฟซบุ๊ค : JC FANCLUB


         เจอหน้าสาวเซ็กซี่ "วุ้นเส้น" วิริฒิพา ภักดีประสงค์ แย้มนาม ทีไรก็ไม่พลาดที่จะถามถึงข่าวของเพื่อนสนิทแก๊งนางฟ้า "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์" หลังตกเป็นข่าวกุ๊กกิ๊กกับหนุ่มฝรั่ง "เจสัน เบอร์เรนท์" 
และเรื่องเตรียมจัดงานเซอร์ไพรส์วันเกิด"เจนี่" ที่งานนี้พอ"วุ้นเส้น"ได้ฟังก็หัวเราะร่าย้อนถามสื่อว่า .........

 

         "ต้องเตรียมด้วยเหรอ (ยิ้ม) คือจุดนี้เนี่ยไม่มีใครเซอร์ไพรส์เจนี่ แต่เจนี่เซอร์ไพรส์พวกเรามาก บอกว่าจัดปาร์ตี้ให้ได้ไหม เขาเป็นคนรีเควสท์เองค่ะ เพื่อนๆ ยังไม่ได้ทำอะไรเลย ทุกคนก็บอกว่าไปดิ เพราะงานเจนี่ทุกปีต้องมีปาร์ตี้อยู่แล้ว ปีนี้ก็เป็นปีที่เจนี่โสดแล้วก็คงเต็มที่  ธีมงานก็ยังไม่มีค่ะ แต่ว่าอยากให้เขาสนุก ให้เขาเลือกดีเจ อยากจะทำอะไรไปไหน วันนั้นจะเอาใจเขาเป็นพิเศษ ส่วนสถานที่ก็ไม่บอกเดี๋ยวรู้กันหมด (ยิ้ม) ก็คงสักที่แหละค่ะ อยากให้เป็นที่ที่เราเที่ยวกันสบายๆ ไม่ได้มีคนมาตื่นเต้นอะไรกับพวกเรา ส่วนของขวัญก็ต้องงดูให้อยู่แล้ว เพื่อนๆ ให้ของขวัญอยู่แล้วค่ะ”

 

         ผู้สื่อข่าวถามต่อว่ามีโอกาสที่เจนี่จะพา"เจสัน"มาร่วมปาร์ตี้ด้วยหรือไม่ สาววุ้นเส้นก็บอกว่า "ไม่รู้เหมือนกันค่ะ เขายังไม่ได้แนะนำให้เรารู้จักค่ะ แต่เขาปฏิเสธหมดเลยนะ ก็ลุ้นอยู่ว่าจะได้แฟนฝรั่งรึเปล่า (ยิ้ม) ไม่ใช่ ยังไม่มี ถ้ามีคงไม่ลงไอจีหรอก ถามว่าเชียร์ไหม ก็บอกเลยว่าตอนนี้ไม่กล้ายุ่งเรื่องเขาค่ะ (ยิ้ม) แล้วแต่เลยค่ะ เต็มที่  ส่วนเรื่องสาวหล่อที่ชื่อ"จุ๊"  วุ้นเองก็ไม่แน่ใจ วุ้นรู้จักเขา แต่เรื่องอื่นๆ วุ้นไม่ได้รู้เยอะค่ะ อย่างพักหลังเจนี่ลงไอจีแล้วมีหนุ่มๆ ด้วยตลอดนั้น ก็คงเป็นเพื่อนน่ะค่ะตอนนี้ ถ้ามีจริงๆ อย่างที่ทุกคนรู้น่ะแหละว่าถ้าคบกับใครมันคงไม่เปิดขนาดนี้หรอก จากประสบการณ์ต่างๆ ที่เห็นเจนี่นะคะ เพื่อนยังไม่รู้เลยค่ะ ถ้าเขาประกาศมาขนาดนี้ เขาลงรูปขนาดนี้แล้ว แสดงว่าน่าจะเป็นแค่เพื่อนค่ะ” วุ้นเส้นกล่าว

 

         เอ้า ...เพื่อนเชียร์ให้กิน เอ๊ย ! ฝรั่งขนาดนี้ "เจนี่"อย่าขัดศรัทธา??

 

 

 

ที่มาhttp://www.siamdara.com/ 

 

 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X