ว่าที่สามี-ภรรยา แชริม (Chae Rim) เกาจื่อฉี (Gao Zi Qi) ควงคู่โชว์ความหวานออกรายการวาไรตี้จีน
2014-08-01 11:59:02
Advertisement
คลิก!!!

ว่าที่สามี-ภรรยา แชริม (Chae Rim) เกาจื่อฉี (Gao Zi Qi) ควงคู่โชว์ความหวานออกรายการวาไรตี้จีน

ว่าที่สามี-ภรรยา แชริม (Chae Rim) และนักแสดงหนุ่มชาวจีน เกาจื่อฉี (Gao Zi Qi) เตรียมควงคู่ออกรายการวาไรตี้จีน

อ้างอิงจากสำนักข่าวท้องถิ่นระบุว่า แชริมกับเกาจื่อฉีจะควงคู่มาเป็นแขกรับเชิญในรายการวาไรตี้ 'The Generation Show' ทางช่อง Shenzhen Satellite TV ที่จะออกอากาศในวันที่ 2 สิงหาคมนี้

โดยเมื่อเร็วๆ นี้ ใน Official Weibo ของ 'The Generation Show' ได้มีการเปิดเผยตัวอย่างรายการและภาพการบันทึกเทปของแชริมกับเกาจื่อฉีออกมาให้ชมกันแล้ว และสร้างความสนใจเป็นอย่างยิ่ง

โดยในภาพและตัวอย่างรายการที่เปิดเผยออกมานั้น แชริมกับเกาจื่อฉีเผยให้เห็นภาพการแสดงในชุด 'The Weaver Girl and the Cowherd' เวอร์ชั่นตลก เรียกเสียงหัวเราะ และยังมีการเปิดเผยภาพที่เกาจื่อฉีจูบแก้มของแชริมอย่างไม่ทันตั้งตัวและขอแต่งงานในสไตล์ยุค 80 อีกด้วย ซึ่งก็สร้างความคาดหวังให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก

อนึ่ง แชริมกับเกาจื่อฉีได้สวมบทเป็นสามี-ภรรยา ในละครจีนเรื่อง 'The Lee Family' ทางช่อง CCTV ทั้งคู่สนิทสนมกันจนเปิดเผยความจริงว่าคบหากันในชีวิตจริงมา 3 เดือนแล้ว และหมั่นดูแลความรักกันอย่างเปิดเผย โดยล่าสุด ทั้งคู่ตัดสินใจเข้าพิธีวิวาห์ที่จะจัดขึ้น 2 รอบ ที่จีนและเกาหลี ในวันที่ 14 ตุลาคม และวันที่ 23 ตุลาคม ตามลำดับ

ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X