'ว่าที่บ่าวสาว' ลิน (Lyn) และอีซู (Lee Soo) เผยภาพพรีเวดดิ้งสุดแนว ก่อนวิวาห์ 19 ก.ย นี้
2014-08-29 11:40:51
Advertisement
คลิก!!!

'ว่าที่บ่าวสาว' ลิน (Lyn) และอีซู (Lee Soo) เผยภาพพรีเวดดิ้งสุดแนว ก่อนวิวาห์ 19 ก.ย นี้

นักร้องสาว ลิน (Lyn) และอีซู (Lee Soo) แห่ง M.C the MAX เผยภาพพรีเวดดิ้งออกมาให้ชมกันแล้ว

เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม นิตยสารเกี่ยวกับการแต่งงาน InStyle Wedding ได้เปิดเผยภาพพรีเวดดิ้งของรินกับอีซูออกมาให้ชมกันก่อนที่ทั้งคู่จะเข้าพิธีวิวาห์ในเดือนกันยายนนี้

โดยในภาพที่เปิดเผยออกมานั้น รินได้เผยให้เห็นเสน่ห์ที่แตกต่างกันในแต่ละภาพ โดยเธอเผยความงดงามในชุดเดรสตัวยาวสีขาวบริสุทธิ์ ส่วนอีกภาพนึง เธอก็เผยให้เห็นความรู้สึกของเจ้าสาวคนใหม่ที่มีเอกลักษณ์และให้ลุค Casual โดยการนำเดรสกระโปรงกับผ้าคลุมหน้ามามิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อยืดลายขวาง

รินกับอีซูสร้างการจับตามองด้วยการนำเสนอภาพพรีเวดดิ้งที่สวยงามและชวนให้นึกถึงคู่บ่าวสาวใหม่ในฤดูใบไม้ร่วง โดยรินสวมเดรสซีทรูตัวยาว แมทช์เข้ากับเสื้อผ้าสุดคลาสสิคโทนสีน้ำตาลทรงทหารของอีซูที่สวมทับเสื้อเชิ้ตที่ให้ความรู้สึกชิค

ที่สำคัญ แว่วมาว่าทั้งคู่ยังเผยให้เห็นความรักใคร่ที่มีต่อกันสมกับเป็นคู่บ่าวสาวใหม่ โดยเผยให้เห็นรอยยิ้มตลอดเวลาถ่ายทำภาพพรีเวดดิ้งที่ใช้เวลาในการถ่ายทำเป็นเวลานาน และเอาใจใส่ซึ่งกันและกันอย่างละเอียดอีกด้วย

อนึ่ง รินกับอีซูเตรียมจัดงานแต่งงานในวันที่ 19 กันยายนนี้

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X