ว่าที่นางเอก? "น้องชานม" เน็ตไอดอลคนดังใสถูกใจ โจวซิงฉือ (Stephen Chow)
2014-08-18 21:12:58
Advertisement
Pyramid Game

หลังเริ่มรับสมัครนางเอกใหม่มาตั้งแต่เดือนก่อน ล่าสุดมีข่าวว่า "โจวซิงฉือ" (Stephen Chow) อาจจะเลือกสาวน้อยหน้าใส "จางเจ๋อเทียน" (Zhang Zetian) ที่โด่งดังจากภาพลักษณ์ใสๆ ในแวดวงออนไลน์ของจีนมาเป็นนางเอกใหม่ในหนัง Mermaid ของเขาก็ได้
       
       โดยข่าวระบุว่า โจวซิงฉือ ประทับใจในความสวยใสของนักศึกษาสาวชาวจีนแผ่นดินใหญ่วัย 22 ปีคนนี้มาก และคิดว่าเธอมีอะไรบางอย่างที่ทำให้นึกถึงนักแสดงสาวคนดัง หลิวอี้เฟย (Liu Yefei) อยู่เหมือนกัน ทำให้เน็ตไอดอลชาวจีนแผ่นดินใหญ่ขึ้นมาเป็นตัวเต็งสำหรับบทนางเอกในหนังใหม่ของ โจวซิงฉือ ขึ้นมาอีกคน
       
       จางเจ๋อเทียน หรือ เทียนเทียน เกิดที่มณฑลเจียงซู เมืองหนานจิง เป็นเน็ตไอดอลชาวจีนแผ่นดินใหญ่ ซึ่งปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยฉิงหวา และเคยเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกออนไลน์ในฉายา "สาวน้อยชานม" เมื่อภาพที่ถ่ายเล่นๆ ของเธอภาพหนึ่ง ซึ่งเธอกำลังถือแก้วชานมในมือได้ถูกส่งต่อกันไปทั่วสังคมออนไลน์ของชาวจีน เพราะทุกคนต่างประทับใจในความสวยใสแบบที่ไม่ค่อยได้จะเห็นในสาวๆ วัยรุ่นชาวจีนแผ่นดินใหญ่ในยุคนี้ จนทำให้ จางเจ๋อเทียน กลายเป็นขวัญใจของหนุ่มๆ มากมาย เรียกว่าเป็นคนดังตั้งแต่ยังไม่มีงานอะไรในวงการบันเทิงเลย
       
       โดยตอนนี้ โจวซิงฉิง กำลังอยู่ระหว่างเตรียมงานเพื่อเปิดกล้องหนังใหม่ Mermaid ที่เขาจะหยิบวรรณกรรมคลาสสิคของฝั่งตะวันตกมาดัดแปลงใหม่เป็นสไตล์ของตัวเอง ซึ่งนักแสดงตลกชื่อดังยังจะคงรับหน้าที่หลังกล้องเพียงอย่างเดียวเหมือนงานชิ้นก่อน และนอกจากการคัดเลือกนักแสดงแล้ว เขาก็ยังใช้เวลาเพื่อเดินทางไปทางตอนเหนือของจีนเพื่อสำรวจโลเกชั่นด้วยตัวเองด้วย
       
       ส่วนบทนางเอกก็ยังไม่มีคำยืนยันใดๆ เพราะแม้ตัวของ โจวซิงฉือ จะประกาศพร้อมปั้นนักแสดงสาวคนใหม่มาประทับวงการ แต่ผู้สร้างที่เตรียมลงทุนในหนังเรื่องนี้อย่างมหาศาลก็ยังหวังว่าเขาจะเลือกใช้นักแสดงสาวชื่อดังสำหรับบทนางเอกมากกว่าอยู่ดี ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่า โจวซิงฉือ เคยวางตัวอดีตมิสเวิลด์ จางจื่อหลิน เอาไว้ในบทนำ แต่เพราะหนังเปิดกล้องได้ช้ากว่ากำเนิด เธอจึงไม่สามารถรับบทดังกล่าวได้ในที่สุด

 

 

Manager Online

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X