วุ้นเส้น วิริฒิพา ไม่รู้ เจนี่ กลับไทยก่อนกำหนด คาดอาจกลับเดือนหน้า
2014-08-21 21:16:42
Advertisement
Pyramid Game

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram vjwoonsen, janienineeleven

         วุ้นเส้น วิริฒิพา ยืนยันไม่รู้เรื่อง เจนี่ กลับไทยก่อนกำหนด ลั่นไม่รู้เมื่อไหร่ แต่มีนัดเจอกันแน่นอน

         หลังจากที่สาวเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ หนีข่าววุ่น ๆ หลบไปพักหัวใจที่สหรัฐอเมริกาอยู่นานสองนาน จนคนสงสัยว่า เมื่อไหร่เจนี่จะกลับมาเมืองไทยเสียที ล่าสุด (21 สิงหาคม 2557) วุ้นเส้น วิริฒิพา หนึ่งในสมาชิกแก๊งนางฟ้า ก็ได้ออกมาเผยว่า ตอนนี้ไม่รู้เรื่องที่มีข่าวว่า เจนี่กลับมาถึงไทยแล้ว แต่คาดว่าเดือนหน้า เจนี่น่าจะกลับมาแน่นอน

         ทั้งนี้ วุ้นเส้น วิริฒิพา เผยว่า เรื่องที่มีข่าวว่า เจนี่กลับมาที่ไทยก่อนกำหนดนั้น ตนเองไม่ทราบ เพราะเท่าที่ดูในอินสตาแกรม เจนี่ก็ยังอยู่ที่นั่น และถ้ากลับมาก็น่าจะบอกเพื่อน ๆ แต่คาดว่าเขาน่าจะกลับมาเดือนหน้า เพราะไปอยู่นานเงินคงหมด ก็ต้องกลับมาทำงานบ้าง ก่อนหน้านี้เราก็คุยกันบ้าง แต่ไม่ได้คุยกันทุกวัน ส่วนเจนี่กลับมาเมื่อไหร่นั้นตนไม่รู้ เพราะถ้ารู้แล้วเขาอาจจะเลื่อนกำหนดกลับก็ได้ หากเขาจะกลับมาจริง ก็อาจจะกลับมากะทันหัน แต่ตนไม่รู้ เท่าที่รู้คือตอนนี้ยังไม่กลับ

         ถามถึงชีวิตของเจนี่ที่อเมริกา วุ้นเส้นตอบว่า เสียงของเขาสดใสร่าเริง เขาก็ดูแฮปปี้ดี ไม่มีเฮิร์ต เขาเองมีความสุขลั้ลลาเที่ยวเมืองนอก ส่วนถ้าหากเจนี่กลับมา เราก็มีนัดกันบ้างแล้วว่า วันเกิดเจนี่เดือนหน้าต้องเจอกัน เน้นสนุกกันเต็มที่ ส่วนเรื่องของขวัญ ตนก็ยังไม่ได้เตรียมอะไรให้เป็นพิเศษ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X