วิน ดีเซล แชร์ภาพแรกน้องชาย พอล วอล์คเกอร์ ในกอง Fast 7
2014-04-22 21:52:16
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Vin Diesel

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ทางเราได้รายงานข่าวไปแล้วว่า น้องชายทั้ง 2 ของ พอล วอล์คเกอร์ (Paul Walker) จะเข้ามาเป็นนักแสดงใน Fast & Furious 7 แทนพี่ชายของเขาที่จากไป โดยกองถ่ายเริ่มถ่ายทำกันอีกครั้งหลังจากที่หยุดพักไปตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

ทั้งนี้ วิน ดีเซล (Vin Diesel) หนึ่งในนักแสดงนำของหนังเรื่องนี้ ได้แชร์ภาพน่ารักของเขาร่วมกับ คาเล็บ และโคดี้ วอล์คเกอร์ (Caleb and Cody Walker) น้องชายทั้ง 2 คนของ พอล วอล์คเกอร์ ในช่วงที่พวกเขากำลังเตรียมรับบท ไบรอัน โอ คอนเนอร์ แทนพี่ชายให้ออกมาอย่างสมบูรณ์แบบที่สุด ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวของเขา Vin Diesel เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2557 ที่ผ่านมา จะเป็นอย่างไร มาดูภาพน่ารักภาพนี้ไปพร้อม ๆ กันเลยดีกว่าค่ะ

นอกจากนี้ วิน ดีเซล ผู้รับบท โดมินิค โทเร็ทโต ในหนังเรื่องยังได้ฝากข้อความ ไว้ด้วยว่า "เมื่อตอนที่ผมรู้ข่าว ผมยกเลิกกองถ่ายทั้งหมด แล้วพาครอบครัวของผม และมิเชลล์กลับไปที่แอลเอ ตรงไปที่บ้านพ่อแม่ของเขา พ่อของเขาบอกว่า พอลรักผม ผมรู้สึกประหม่า และพูดว่า ไม่เอาน่า แล้วเขาก็บอกว่า คุณไม่ต้องก้าวไปข้างหน้าด้วยตลอดเวลาเพื่อรักกันหรอกนะ ป.ล. หลังจากที่ได้ใช้เวลาอยู่กับน้องชายแท้ ๆ ของเขา ผมคงต้องบอกกับพ่อแม่เขาเลยว่า คุณเลี้ยงลูกมาได้ดีจริง ๆ "

Fast & Furious 7 มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 10 เมษายน 2015 นำแสดงโดย ดเวย์น จอห์นสัน (Dwayne Johnson), เจสัน สเตธัม (Jason Statham), มิเชลล์ ร็อดริเกซ (Michelle Rodriguez), วิน ดีเซล (Vin Diesel), พอล วอล์คเกอร์ (Paul Walker), เคิร์ท รัซเซล (Kurt Russell), จอร์ดาน่า บรูสเตอร์ (Jordana Brewster), ลูคัส แบล็ค (Lucas Black) กำกับโดย เจมส์ วาน (James Wan)

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X