วิธีเลือกใช้เครื่องสำอางแต่งหน้าสาวผิวคล้ำให้ออกมาสวยปิ๊ง
2014-08-29 11:37:43
Advertisement
Pyramid Game

 

วิธีเลือกใช้เครื่องสำอางแต่งหน้าสาวผิวคล้ำให้ออกมาสวยปิ๊ง

 

สาวผิวคล้ำมักเป็นสาวที่มีปัญหาในเรื่องของการเลือกเครื่องสำอางอย่างมาก เนื่องจากสีผิวที่คล้ำเข้มทำให้การเลือกใช้สีเครื่องสำอางแต่ละชนิดต้องดูกันแล้วดูกันอีก เทสต์แล้วเทสต์อีกหลายครั้ง และแน่นอนว่าเราก็ย่อมมีวันพลาดกับการเลือกใช้สีเครื่องสำอางที่ไม่เข้ากับสีผิวของตนเอง เพราะไม่ได้มีผิวขาวที่จะสามารถรองรับสีสันทุกเฉดสีจากเครื่องสำอางได้ สาวผิวคล้ำจึงมักมองหาตัวช่วยที่ทำให้สีผิวคล้ำเปลี่ยนมาเป็นขาว ไม่ว่าจะการฉีดหรือรูปแบบรับประทานก็ตาม ซึ่งช่องทางเหล่านั้นอาจจะส่งผลให้ร่างกายของเราได้รับอันตรายจากสารที่เร่งให้ผิวขาวก็เป็นได้ วันนี้เราจึงมีวิธีการเลือกเครื่องสำอางให้เหมาะสมกับสาวผิวคล้ำมาฝากกัน มาดูกันค่ะว่าควรเลือกอย่างไร

 

วิธีเลือกรองพื้นให้เข้ากับสาวผิวคล้ำ
สาวผิวคล้ำมักชอบเลือกสีรองพื้นผิด โดยเลือกสีของรองพื้นที่มีความขาวสว่างกว่าสีผิวจริงของคุณ เมื่อนำมาแต่งบนใบหน้าจึงทำให้หน้าดูลอย ไม่สวยอย่างเป็นธรรมชาติแถมยังทำให้ผิวหน้าหมองคล้ำเป็นสีเทาไม่สวยสมบูรณ์แบบ ดังนั้น ควรเลือกรองพื้นประเภทที่มีเฉดสีใกล้เคียงกันกับสีผิวจริงของเราดีที่สุด เนื่องจากจะทำให้เราแต่งหน้าออกมาแล้วสวยกลมกลืนกัน สีผิวก็ยังคงเรียบเนียนและสะท้อนให้เห็นถึงสีผิวคล้ำที่สวยมีเสน่ห์ต่อสายตาผู้พบเห็นอีกด้วย

 

 

วิธีเลือกใช้เครื่องสำอางแต่งหน้าสาวผิวคล้ำให้ออกมาสวยปิ๊ง

 

วิธีเลือกอายแชโดว์ให้เข้ากับสาวผิวคล้ำ
สาวผิวคล้ำสามารถเลือกใช้สีอายแชโดว์แบบไหนก็ได้ตามใจคุณ เช่น สีน้ำตาล สีทอง สีทองแดง สีบรอนซ์และแม้แต่สีเขียว สีฟ้ารวมถึงสีม่วงก็ยังได้เลยเช่นเดียวกัน ทั้งนี้ ยังสามารถเลือกใช้เนื้ออายแชโดว์ประเภทเมทัลลิกที่มีประกายเพชร แบบเนื้อชิมเมอร์และแบบเนื้อแมตต์ได้อีกด้วยนะคะ

 

 

วิธีเลือกใช้เครื่องสำอางแต่งหน้าสาวผิวคล้ำให้ออกมาสวยปิ๊ง

 

วิธีเลือกบลัชออนให้เข้ากับสาวผิวคล้ำ
สาวผิวคล้ำควรเลือกใช้สีบลัชออนประเภทสีส้มคอรัล สีไวน์ สีส้มเข้มจัดหรือสีชมพูกลีบกุหลาบหรือแบบชิมเมอร์ สีบรอนซ์และสีทอง หากเลือกใช้สีดังกล่าวจะยิ่งขับให้ผิวหน้าที่คล้ำมีความเปล่งประกายน่ามองมากขึ้นเลยทีเดียว

 

 

วิธีเลือกใช้เครื่องสำอางแต่งหน้าสาวผิวคล้ำให้ออกมาสวยปิ๊ง

 

วิธีเลือกลิปสติกให้เข้ากับสาวผิวคล้ำ
การเลือกใช้ลิปสติกสำหรับสาวผิวคล้ำควรหลีกเลี่ยงการใช้ลิปสติกโทนสีนู้ดและลิปสติกสีเนื้อมุก เพราะจะทำให้การแต่งหน้าของคุณกลับที่จะเกิดกลายเป็นดับเอาได้ แนะนำให้คุณเลือกใช้สีลิปสติกที่มีโทนสีออกไปในทางโทนเข้ม เช่น สีพลัม สีไวน์ สีน้ำตาลและสีเบอร์รี่นั่นเอง และควรเลือกใช้ลิปสติกประเภทที่เป็นเนื้อแมตต์มันวาวด้วยจะดีมาก

 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับวิธีการเลือกใช้เครื่องสำอางที่มีสีผิวเหมาะสมกับตนเอง สาวคนไหนที่มีผิวคล้ำและกลัวจะเลือกผิดจนทำให้แต่งหน้าออกมาไม่สวยอีก จากนี้อย่าลืมนำคำแนะนำจากเราไปปรับใช้กันนะคะ แล้วคุณจะรักสีผิวของคุณยิ่งกว่าเคยรักเลยทีเดียว

 

 

ที่มาhttp://www.sanook.com/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X