วิธีการนำหูดขนาดเล็กออกจากร่างกายของคุณ ด้วยส่วนผสมเพียงอย่างเดียว
2015-09-01 18:25:02
Advertisement
คลิก!!!

วิธีการนำหูดขนาดเล็กออกจากร่างกายของคุณ

ด้วยส่วนผสมเพียงอย่างเดียว

 

หูดส่วนใหญ่นั้นจะเกิดขึ้นกับในวัยกลางคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผิวหนังบริเวณที่มีการเสียดสี  

ไฟโบรมา (Fibromas) คือการเจริญเติบโตของผิวหนังที่มีความอ่อนโยน หรือความจริงนั้นหมายถึงเนื้องอกที่มีความอ่อนตัวของเนื้อเยื่อ ส่วนใหญ่มันจะมีลักษณะเป็นก้อนนุ่มๆ ขนาดเล็ก และสามารถมีขนาดที่แตกต่างกันได้หลากหลายขนาด ตั้งแต่ไม่กี่มิลลิเมตรไปจนถึงเซนติเมตร  

ส่วนใหญ่มักจะมีสีเดียวกับกับผิวของเรา แต่มันก็ยังสามารถกลายเป็นสีที่สดใสได้ มันเป็นการเปลี่ยนแปลงในร่างกายที่ไม่ได้ส่งผลกระทบร้ายแรงใดๆ แต่เมื่อมันเติบโตมากขึ้นและกลายเป็นสิ่งที่เห็นได้อย่างชัดเจน มันจะกลายเป็นปัญหาในเรื่องของความงามต่อมา  

ส่วนใหญ่แล้วนั้นมันจะเกิดขึ้นในช่วงวัยกลางคน โดยเฉพาะบริเวณผิวที่มีการเสียดสี ส่วนมากจะเกิดขึ้นที่บริเวณลำคอ, รักแร้, ขาหนีบ, ใต้หน้าอก, หน้าท้อง, เปลือกตา แต่มันก็ยังสามารถเกิดขึ้นได้ในที่อื่นๆ ตามร่างกายของเราได้เช่นกัน ส่วนใหญ่แล้วนั้นทุกคนจะมีหนึ่งไฟโบรมา ดังนั้นการปรากฎขึ้นของสิ่งเหล่านี้จึงไม่ใช่เรื่องที่เกิดขึ้นได้ยากเลย

คนส่วนใหญ่มักจะเกิดปัญหาเหล่านี้ขึ้นในบริเวณที่มีการเสียดสีของผิวหนัง ดังนั้นจุดดังกล่าวจะเกิดอาการอักเสบ และเริ่มต้นมีการเจริญเติบโต และมีเลือดออก เป็นต้น

เหตุผลในการเกิดขึ้นของสิ่งเหล่านี้นั้นยังคงเป็นความลับ แต่การถ่ายทอดทางพันธุกรรมและโรคอ้วน ได้รับการกล่าวว่าอาจเป็นสาเหตุหลักของมันได้   

ข่าวดีก็คือคุณสามารถลบมันออกไปได้โดยที่ไม่มีเลือดออกหรือรอยแผลเป็นใดๆ ด้วยส่วนผสมเพียงอย่างเดียวก็คือกรดแอปเปิ้ล  

ความคิดเกี่ยวกับเรื่องของกรดแอปเปิ้ลนั้น เป็นหนึ่งในการเยียวยาแบบโฮมเมดที่ได้ผลมากที่สุด มันสามารถใช้รักษาเรื่องเกี่ยวกับสุขภาพต่างๆ และการกำจัดไฟโบรมาก็คือหนึ่งในนั้น  

คำเตือน : กรดแอปเปิ้ลไม่ควรใช้สำหรับกำจัดไฟโบรมาในส่วนของเปลือกตาอย่างเด็ดขาด

การรักษาเหล่านี้สามารถช่วยเหลือคนจำนวนมากมาแล้ว และนี่คือวิธีการ...

ระมัดระวังด้วยการล้างรอบๆ บริเวณไฟโบรมาด้วยน้ำเปล่าและสบู่อ่อน ในตอนแรกให้แช่ไฟโบรมาในน้ำเป็นเวลา 15 นาที (หรือใส่สำลีในบริเวณนั้น)  

รอจนแห้งสนิท

แช่ลำสีลงในกรดแอปเปิ้ลแล้วบีบมันออก

วางมันไว้ที่บริเวณไฟโบรมา และล็อกไว้ด้วยพลาสเตอร์หรือผ้าพันแผล ทิ้งไว้ 15 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำ  

ทำซ้ำกัน 3 ครั้งต่อวันในทุกๆ วันเป็นเวลาราว 1 สัปดาห์ ในตอนแรกไฟโบรมาจะกลายเป็นสีดำคล้ำ แล้วจากนั้นมันก็จะแห้งและหลุดออกมาในที่สุด

ทั้งนี้วิธีการดังกล่าวขึ้นอยู่กับขนาดของไฟโบรมา หรือความลึกของผิวหนัง มันอาจสร้างความเสียหายเล็กๆ น้อยๆ ดังนั้นคุณควรใช้ไขมันของดอกดาวเรืองหรือว่านหางจระเข้ เพื่อนำมาใช้ปรับปรุงสภาพผิวหนังในบริเวณนั้น  

หากไฟโบรมาไม่ได้อยู่ลึกในผิวหนัง มันจะไม่เกิดอาการเป็นแผล แต่ก็เป็นขั้นตอนการรักษาที่ควรทำด้วยความระมัดระวังอย่างสูง  

 

แปลจาก http://www.healthyandnaturallife.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X