วิจารณ์ขรม! รถไฟชนคนลากไป 5 ม. ที่ตลาดร่มหุบ
2014-12-26 21:45:09
Advertisement
คลิก!!!

(ภาพจากเฟซบุ๊ก นู๋ปุ้ย ซาลอน)

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

(26 ธ.ค.) เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสงคราม ได้รับแจ้งเหตุขบวนรถไฟสายมหาชัย เฉี่ยวชนนักท่องเที่ยวบริเวณ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัย จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณกลางตลาดร่มหุบ ตรงทางรถไฟ พบชายสูงวัยได้รับนอนหงายบาดเจ็บอยู่ สภาพกระดูกซี่โครงหักและขาหัก

จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บคือ นายวรวุธ ศรีบัวทอง อายุ 60 ปี เดินทางพาเพื่อนชาวไต้หวันมาท่องเที่ยวที่ตลาดร่มหุบและย่านมหาชัย เนื่องจากเพื่อนต่างชาติต้องการอยากเห็นตลาดแห่งนี้ด้วยตาตัวเอง เฝ้าชมนาทีที่ขบวนรถไฟแล่นผ่านย่านตลาด สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับนักท่องเที่ยว

จนกระทั่งรถไฟขบวนที่ 4384 กำลังมุ่งหน้าไปยังสถานีมหาชัย ซึ่งเป็นสถานีปลายทาง นายวรวุธ ได้เข้าไปหลบข้างทางเหมือนกับคนอื่นๆ แต่เมื่อขบวนรถไฟวิ่งผ่านไปเกือบท้ายขบวน นายวรวุธ เกิดเสียหลักล้มใส่ขบวนรถไฟ ทำให้รถไฟเกี่ยวเสื้อและลากร่างไป 5 เมตร

ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวได้มีการกล่าวถึงในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ก รวมทั้งมีการแชร์ภาพเหตุการณ์หลังจากชายคนดังกล่าวถูกเฉี่ยวชนได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้นพบว่ากระดูกซี่โครงหักและทิ่มใส่ปอด ชาวเน็ตบางส่วนที่รู้สึกไม่เห็นด้วยกับตลาดแห่งนี้ ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นและต่อต้านตลาดร่มหุบ โดยชี้ว่าเป็นตลาดที่เสี่ยงอันตรายต่อชีวิต

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X