วิคตอเรีย (Victoria) แห่ง f(x) เผย ต้องการลองคอนเซ็ปต์แนวเซ็กซี่ดูบ้าง
2014-08-02 12:48:48
Advertisement
Pyramid Game

วิคตอเรีย (Victoria) แห่ง f(x) เผย ต้องการลองคอนเซ็ปต์แนวเซ็กซี่ดูบ้าง
 
วิคตอเรีย (Victoria) แห่ง f(x) สารภาพว่า เธอต้องการที่จะลองคอนเซ็ปต์แบบแนวเซ็กซี่ดูบ้าง  
 
ในระหว่างการบันทึกเทปรายการ KBS 2TV 'A Song for You' วง f(x) ได้รับความคิดเห็นจากแฟนๆ ชาวต่างประเทศของพวกเธอว่า “ฉันชอบ f(x) เพราะว่าพวกเธอไม่มีคอนเซ็ปต์แนวเซ็กซี่เหมือนวงเกิร์ลกรุ๊ปวงอื่นๆ ค่ะ”
 
วิคตอเรียได้กล่าวว่า “ฉันคิดว่ามันไม่จำเป็นที่จะต้องสวมใส่กระโปรงสั้นหรือเผยผิวพันธ์ของคุณจนมากเกินไปเพื่อเน้นความเซ็กซี่หรอกค่ะ” และคังอิน (Kang In) ได้กล่าวว่า “f(x) เป็นวงที่โดดเด่นด้วยคอนเซ็ปต์ที่ไม่ซ้ำกับใคร จากกลุ่มของเกิร์ลกรุ๊ปวงอื่นๆ ที่มีแต่คอนเซ็ปต์แบบเซ็กซี่ครับ”
 
วิคตอเรียเผยว่า “ความจริงแล้ว พวกเราต้องการที่จะเปิดเผยผิวพันธ์ของพวกเราด้วยคอนเซ็ปต์แบบเซ็กซี่ดูบ้างค่ะ แต่ถ้าเป็นแบบนั้น ถ้าพวกเราต้องการที่จะทำแบบนั้นล่ะก็ พวกเราก็ไม่สามารถที่จะทำได้เพราะว่าแอมเบอร์ (Amber) ค่ะ”
 
แอมเบอร์ได้กล่าวว่า “ถ้าฉันสวมใส่ชุดที่ดูเปิดเผยล่ะก็ ทุกๆ คนจะตกหลุมรักฉันเลยค่ะ ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องที่อันตรายมากค่ะ” จากคำตอบของเธอสร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกๆ คน 
 
รายการ 'A Song for You' ตอนนี้ จะออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 2 สิงหาคม 
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X