วิคตอเรีย (Victoria) แห่ง f(x) พูดถึงเรื่องความสัมพันธ์ของซอลลี่ (Sulli) และชเวจา (Choiza)
2014-08-19 19:39:17
Advertisement
Pyramid Game

วิคตอเรีย (Victoria) แห่ง f(x) พูดถึงเรื่องความสัมพันธ์ของซอลลี่ (Sulli) และชเวจา (Choiza)
 
เป็นครั้งแรกที่วิคตอเรีย (Victoria) แห่ง f(x) ได้ออกมาพูดถึงความสัมพันธ์ของเพื่อนร่วมวงอย่างซอลลี่ (Sulli) และแฟนหนุ่มของเธออย่างชเวจา (Choiza) แห่ง Dynamic Duo
 
วันที่ 19 สิงหาคม วิคตอเรียได้พูดถึงเรื่องของซอลลี่ผ่านทาง Weibo ของเธอออกมาว่า "เธอยังโอเคไม่ต้องกังวลกันไปนะคะ เธอมีคนที่จะคอยซื้อผ้าห่มให้เธอเมื่อเธอนั้นหนาว คอยซื้ออาหารเมื่อเธอนั้นหิว และรอเธอได้ภายใต้สายฝนที่ตกลงมา มันโรแมนติกมาก ฉันล่ะอิจฉาจริงๆ ค่ะ” 
 
ข้อความของวิคตอเรียได้รับการเปิดเผยออกมาหลังจากที่ต้นสังกัด SM Entertainment และ Amoeba Culture ของซอลลี่และชเวจาออกมาคอนเฟิร์มความสัมพันธ์ของพวกเขากับสื่อมวลชนว่า ทั้งคู่นั้นกำลังออกเดทกันจริง  
 
ถึงแม้ว่าวิคตอเรียจะไม่ได้โพสชื่อของซอลลี่ลงในข้อความ แต่ชาวเน็ตก็เชื่อกันว่าวิคตอเรียนั้นกำลังพูดถึงซอลลี่และชเวจาอยู่นั่นเอง   
 
ในขณะเดียวกัน ซอลลี่ตัดสินใจพักเบรคกิจกรรมของเธอทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับวง f(x) นอกจากนั้นยังมีข่าวลือเกี่ยวกับการยุบวงของพวกเธอ ซึ่งทางต้นสังกัด SM Entertainment ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวแล้วว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X