วางระเบิดริมถนน-บึ้มทหารลาดตระเวน ‘จ.ส.อ.’ เสียชีวิตแล้ว - ‘ส.ท.’บาดเจ็บ
2015-04-27 18:05:49
Advertisement
คลิก!!!

 

 เวลา 08.00 น. วันที่ 27 เม.ย. ร.ต.ท.สมเจต ทองแผ่น พนักงานสืบสวนเวร สภ.นาประดู่ อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี รับแจ้งเกิดเหตุระเบิดริมถนนสาย 409 ข้างกุโบร์ บ้านตลาดนาประดู่ ม.6 ต.นาประดู่ อ.โคกโพธิ์ ทำให้เจ้าหน้าที่ทหาร ชป.ร้อย ร.3022 ฉก.ปัตตานี 21 ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 2 นาย ถูกนำส่ง รพ.โคกโพธิ์ จึงนำกำลัง ตำรวจ ทหาร ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบว่าผู้บาดเจ็บถูกนำส่ง รพ.แล้ว ทราบชื่อ คือ จ.ส.อ.นิพนธ์ นิยมชัย อายุ 55 ปี ถูกสะเก็ดระเบิดบริเวณขาทั้งสองข้าง และบริเวณลำตัว ได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่งต่อ รพ.ปัตตานี และ ส.ท.อภิรักษ์ คุมขุนทด อายุ 25 ปี มีอาการแน่นหน้าอกและหูอื้อ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

 

 สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ขณะ ชป.ร้อย.ร.3022 กำลังออกทำการลาดตระเวนเส้นทางในพื้นที่รับผิดชอบ ด้วยรถยนต์หุ้มเกราะรีว่า เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้จอดรถไว้ฝั่งตรงข้ามกุโบร์ บ้านตลาดนาประดู่ หลังจากนั้นจึงได้ลงจากรถ และทำการเดินเท้าลาดตระเวน ปรากฏว่าคนร้ายได้จุดชนวนระเบิดขึ้น แรงระเบิดโดนกำลังพลได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

 

 จากการตรวจสอบบริเวณที่เกิด พบเป็นระเบิดแสวงเครื่อง ไม่ทราบภาชนะบรรจุ และการจุดชนวน โดยคนร้ายนำวัตถุระเบิดมาวางไว้บริเวณริมถนนติดกับเสาป้ายบอกเส้นทาง

 

 ล่าสุด จ.ส.อ.นิพนธ์ นิยมชัย อายุ 55 ปี สังกัด ฉก.ปัตตานี 21 ถูกสะเก็ดระเบิดบริเวณขาทั้งสองข้าง และบริเวณลำตัว ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำส่งต่อ รพ.ปัตตานี ได้เสียชีวิตแล้ว โดยกำหนดจะประกอบพิธีรดน้ำศพ ณ วัดสุวรรณากร ต.บ่อทอง อ.หนองจิก จ.ปัตตานี ในวันที่ 28 เม.ย. เวลา 10.00 น. หลังจากนั้นจะมีการเคลื่อนย้ายศพ ไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด วัดสุทัศจินดาวราราม ต.ในเมือง อ.เมือง. จ.นครราชสีมา

 

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X