วัยรุ่นฮ่องกงท้าตาย ถ่ายเซลฟี่บนยอดตึกสูง 346 เมตร
2014-08-28 07:31:16
Advertisement
คลิก!!!

 

   หวาดเสียว แก๊งวัยรุ่นถ่ายเซลฟี่กินกล้วยบนยอดตึกสูง 346 เมตร ที่เกาะฮ่องกง ชาวเน็ตแห่ชมคลิปเพียบ

           เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2557 เว็บไซต์ยาฮู รายงานว่า เดเนียล เลา หนุ่มชาวฮ่องกง พร้อมด้วยเพื่อนสองคน ปีนขึ้นไปบนยอดสุดของตึก เดอะ เซ็นเตอร์ ตึกระฟ้าบนถนนควีนส์ โรด เซ็นทรัล ซึ่งเป็นตึกที่สูงเป็นอันดับ 5 ของฮ่องกง ก่อนถ่ายภาพด้วยไม้เซลฟี่ขณะนั่งทานกล้วยหอม ซึ่งเป็นภาพและคลิปที่น่าหวาดเสียวอย่างมากทีเดียว

           สำหรับคลิปดังกล่าวถูกโพสต์เมื่อวันที่ 21 สิงหาคมที่ผ่านมา ผู้ใช้นามว่า แฟรงค์ อู๋ ได้โพสต์คลิปวิดีโอดังกล่าวขนาดความยาว 18 วินาที เผยให้เห็นภาพของวัยรุ่น 3 คนอยู่บนยอดตึกสูงพร้อมถ่ายรูปเซลฟี่จนเห็นวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของเกาะฮ่องกง อีกทั้งยังเป็นภาพเซลฟี่ที่เสี่ยงชีวิตเป็นอย่างยิ่ง  เพราะถ่ายจากยอดตึกที่มีความสูงมากกว่า 346 เมตร หรือกว่า 80 ชั้นจากพื้นดิน

           อย่างไรก็ตาม หลังจากที่คลิปนี้ได้ถูกเผยแพร่ในโลกโซเชียล ปรากฏว่ามีผู้เข้าชมเป็นจำนวนมากถึง 800,000 กว่าครั้งแล้ว ขณะที่ชาวเน็ตก็ได้กล่าวชื่นชมในความกล้าของแก๊งวัยรุ่นกลุ่มนี้เช่นกัน

 

คลิปวัยรุ่นฮ่องกง ถ่ายเซลฟี่บนยอดตึกสูง 346 เมตร

 

คลิปวัยรุ่นฮ่องกง ถ่ายเซลฟี่บนยอดตึกสูง 346 เมตร


 

 


 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X