วัยรุ่นซัดกันนัวกลางคอนเสิร์ตพาราด็อกซ์ ถูกแทงตาย 1 เจ็บ 4
2014-10-23 09:54:32
Advertisement
คลิก!!!

 

   เกิดเหตุวัยรุ่นตีกันกลางคอนเสิร์ตพาราด็อกซ์ ที่คลอง 6 ปทุมธานี ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 4 ราย

            วันที่ 22 ตุลาคม 2557 เมื่อเวลาประมาณ 23.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองห้า จ.ปทุมธานี รับแจ้งเหตุมีวัยรุ่นยกพวกตะลุมบอนกันในงานคอนเสิร์ตมันส์ข้างหอ ของวงพาราด็อกซ์ ที่ลานข้างสนามฟุตซอล ใกล้ตึกถล่ม ม.2 ต.คลองหก อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 5 ราย ก่อนจะมาเสียชีวิตในภายหลัง 1 ราย ซึ่งหลังจากรับแจ้งเหตุเจ้าหน้าที่ได้รุดไปตรวจสอบทันที

            เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุพบเพียงกองเลือดเท่านั้น ส่วนผู้รับบาดเจ็บทั้งหมดเจ้าหน้าที่จากมูลนิธิร่วมกตัญญูได้นำส่งโรงพยาบาลธัญบุรีไปก่อนหน้านี้แล้ว

            สำหรับรายชื่อของผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตจากเหตุทะเลาะวิวาทในงานคอนเสิร์ตของวงพาราด็อกซ์  มีดังนี้
 

วัยรุ่นซัดกันนัวกลางคอนเสิร์ตพาราด็อกซ์ ถูกแทงตาย 1 เจ็บ 4


            ผู้ได้รับบาดเจ็บ

             1. นายธนพล อินทสุวรรณ ถูกแทงที่ หัวไหล่ขวา 1 แผล กลางหลัง 1 แผล เอวซ้าย 1 แผล ใต้รักแร้ซ้าย 1 แผล

             2. นายตะวัน เหล็กกล้า ถูกแทงที่ มือซ้าย 1 แผล

             3. นายกิตติพล พวงมาลา ถูกแทงที่ต้นขา 1 แผล

             4. นายภาคภูมิ พวงสังวาล ถูกฟันเข้าที่ หน้าแข้งซ้าย


            ผู้เสียชีวิต

             1. นายศราวุฒิ จิตโอฬาร อายุ 19 ปี ถูกแทงเข้าที่แขนซ้าย 3 แผล ลำคอ 1 แผล และที่ด้านหลัง 2 แผล

            จากการสอบถามนายกิตติพล พวงมาลา ผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุตนและเพื่อน ๆ ได้เดินทางมาชมคอนเสิร์ตมันส์ข้างมอ ของวงพาราด็อกซ์ แต่ระหว่างที่เล่นไปได้ประมาณ 3 เพลง จู่ ๆ ก็มีกลุ่มวัยรุ่นไล่ตีกันมาจนถึงบริเวณที่ตนและเพื่อนยืนดูคอนเสิร์ต ทำให้ตนถูกลูกหลงจนได้รับบาดเจ็บ จากนั้นก็ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาเคลียร์พื้นที่และนำคนเจ็บกับผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาล

            ขณะที่ผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย เล่าว่า ตนและเพื่อน ๆ กว่า 10 คน ได้มาชมคอมเสิร์ต มันส์ข้างหอ ซึ่งมีการเก็บบัตรค่าผ่านประตู แต่ไม่มีการตรวจสอบอาวุธหรือตรวจค้นร่างกายของผู้เข้าชม โดยระหว่างที่พวกตนกำลังฟังเพลงและเต้นรำกันอย่างสนุกสนานนั้นได้มีปัญหากับกลุ่มวัยรุ่นอีกกลุ่ม แต่สามารถคุยกันจบปัญหาได้ จึงต่างฝ่ายต่างแยกย้ายไปฟังเพลงกันต่อ และหลังจากนั้นไม่นาน ก็มีกลุ่มวัยรุ่นซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามใช้มีดที่พกติดตัวมาไล่ฟัน ไล่แทงกลุ่มของตน จนต้องวิ่งหนีกันไปคนละทิศคนละทาง หลังเหตุการณ์สงบพบว่า มีเพื่อนในกลุ่มถูกรุมแทงจนล้มลงไปกองกับพื้นด้วย

            ด้าน พล.ต.ต. มนตรี ยิ้มแย้ม ผบก.จ.ปทุมธานี กล่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า เชื่อว่าการก่อเหตุครั้งนี้ น่าจะเป็นไปได้ 2 ทาง คือ 

             1. คู่อริต่างสถาบันมาเจอกันภายในงาน จึงทำให้เกิดเหตุไล่แทงกัน

             2. เป็นกรณีที่ทั้ง 2 ฝ่ายอยู่ในอาการมึนเมา เมื่อมีเหตุกระทบกระทั่งกัน จึงนำไปสู่การไล่แทงกันจนมีผู้เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บ

            แต่อย่างไรก็ดีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการตรวจสอบกล้องวงจรปิดจนสามารถควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยไว้ได้ 3 คน โดยระหว่างนี้ยังอยู่ระหว่างการสอบสวน คาดว่าน่าจะได้ตัวคนร้ายที่ร่วมกันก่อเหตุทั้งหมดเร็ว ๆ นี้ 

 

 
 
 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X