วันชัย แสงขาว เครียดจัด เจ้าหน้าที่คุมเข้ม หวั่นฆ่าตัวตาย
2014-07-11 20:17:43
Advertisement
คลิก!!!

 

    วันชัย แสงขาว เครียดจัด ผู้คุมหวั่นฆ่าตัวตาย ส่งเจ้าหน้าที่ 10 นายคุมเข้ม ขณะที่คดีฆ่า น้องแก้ม เร่งสรุปให้แล้วเสร็จภายใน 7 วัน 

            วันนี้ (11 กรกฎาคม 2557) นายสุทิน ชิตชอบ ผู้บัญชาการเรือนจำจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เปิดเผยว่า นายวันชัย แสงขาว ผู้ต้องหาคดีฆ่าข่มขืน น้องแก้ม มาอยู่ที่เรือนจำตั้งแต่เมื่อวานนี้ (10 ก.ค.)โดยทางเรือนจำมีมาตรการคุมเข้มสูงสุด เพราะเมื่อสังเกตพฤติกรรมของผู้ต้องขังรายอื่น แสดงออกชัดเจนว่าอยากจะเข้ามาทำร้าย นายวันชัย ซึ่งในวันนี้ จะไม่มีการให้ นายวันชัย ลงมาทานอาหารเหมือนผู้ต้องขังตามปกติ แต่จะมีการจัดอาหารนำไปให้รับประทานในห้องขัง ที่อยู่ในแดนต้องขังพิเศษของทางเรือนจำ ที่มีผู้ต้องขังประมาณ 4-5 คน นอกจากนี้ ได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่ประมาณ 10 นาย ติดตามดูพฤติกรรมของ นายวันชัย อย่างใกล้ชิด 24 ชั่วโมง และยังได้มีพยาบาลเตรียมพร้อมตลอดเวลาเช่นกันหากเกิดกรณีที่จะฆ่าตัวตาย เพราะ นายวันชัย มีอาการเครียดอย่างเห็นได้ชัด ทั้งนี้ คงต้องคุมเข้มในลักษณะนี้ ไปอีกสักระยะหนึ่ง เพราะตอนนี้กระแสความโกรธแค้นยังรุนแรง อย่างไรก็ตามได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ทุกนายปฏิบัติงานอย่างเต็มที่ เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ร้ายขึ้น

            ด้าน พล.ต.ต.ธเนษฐ สุนทรสุข ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เปิดเผยถึงกรณีในการรวบรวมหลักฐานเพื่อสรุปสำนวนคดีของ นายวันชัย แสงขาว ผู้ต้องหาข่มขืนแล้วฆ่าน้องแก้มนั้น ตนได้พยายามเร่งรัดในการสรุปสำนวนคดีให้แล้วเสร็จภายใน 7 วัน เพื่อจะส่งสำนวนคดีให้ทางสำนักงานอัยการสูงสุด ในการดำเนินการทางกฎหมายต่อไป 

            พล.ต.ต.ธเนษฐ กล่าวอีกว่า สำหรับ นายวันชัย แสงขาว ผู้ต้องหาฆ่าน้องแก้มนั้น หลังจากที่ได้มีการฝากขังที่เรือนจำจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปขังในห้องเล็ก ที่มีนักโทษอยู่ 4 - 5 คน เป็นแดนพิเศษ ซึ่งไม่สามารถนำมาขังเดี่ยวได้ เพราะเรือนจำไม่มีห้องขังเดี่ยว

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X