วันชัย แสงขาว ประวัติคนร้ายใจอำมหิต มือฆ่าน้องแก้ม
2014-07-10 07:35:16
Advertisement
คลิก!!!

 

   เปิดประวัติ วันชัย แสงขาว คนร้ายใจอำมหิต มือฆ่าน้องแก้ม เผยเคยข่มขืนพนักงานหญิงการรถไฟฯ มาแล้ว 2 คน แต่ไม่มีใครเอาเรื่องเพราะอับอาย เลยได้ใจก่อเหตุซ้ำ อีกทั้งยังเคยต้องโทษคดีค้ายาเสพติดมา 2 ครั้งเช่นกัน

            นับเป็นเหตุการณ์ที่สะเทือนใจ สะเทือนขวัญ และน่าสลดหดหู่เป็นอย่างมาก สำหรับกรณีที่ นายวันชัย แสงขาว หรือ เกม พนักงานการรถไฟ ลงมือฆ่าข่มขืนน้องแก้ม เด็กหญิงวัย 13 ปี ก่อนโยนทิ้งลงข้างทาง เมื่อเช้ามืดของวันอาทิตย์ที่ 6 กรกฎาคม 2557 ที่ผ่านมา
 

วันชัย แสงขาว ประวัติคนร้ายใจอำมหิต มือฆ่าน้องแก้ม


            ทั้งนี้ หลายคนต่างขุดคุ้ยประวัติของ วันชัย แสงขาว ผู้ก่อเหตุที่จิตใจทารุณคนนี้ พร้อมด่าทอต่อว่า รวมถึงสาปแช่งต่าง ๆ นานา บ้างก็ผลักดันให้มีการประหารชีวิต วันชัย แสงขาว เนื่องจากการกระทำดังกล่าว โหดเหี้ยมผิดมนุษย์เหลือเกิน...

            อย่างไรก็ดี ช่วงเช้าวันที่ 9 กรกฎาคม 2557 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 ได้เปิดเผย ประวัติ วันชัย แสงขาว มือฆ่าน้องแก้ม พร้อมคำสารภาพให้ได้ทราบกัน..
 

วันชัย แสงขาว ประวัติคนร้ายใจอำมหิต มือฆ่าน้องแก้ม


            โดยนายวันชัย แสงขาว อายุ 22 ปี ชื่อเล่น "เกม" เป็นพนักงานการรถไฟแห่งประเทศไทย และเพิ่งผ่านการสอบคัดเลือกเป็นลูกจ้างพนักงานรถนอน ทำหน้าที่ปูเตียง เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2557 ที่ผ่านมา อยู่ในรายชื่อลำดับที่ 43 เป็นลูกจ้างเฉพาะงาน ซึ่งไม่ใช่พนักงานสัมปทานจากบริษัทเอกชนตามที่ นายประภัสร์ จงสงวน ได้ให้สัมภาษณ์ไว้ก่อนหน้านี้

            สำหรับในวันที่เกิดเหตุ นายวันชัย แสงขาว รับสารภาพว่า ได้เสพยาบ้าไป 3 เม็ด และดูคลิปลามก ก่อนที่จะดื่มเบียร์และก่อเหตุสุดสลดดังกล่าว ส่วนวิธีที่ปลิดชีพน้องแก้มนั้น นายวันชัยได้ใช้หมอนกดหน้าและเอามือบีบคอจนน้องสลบ ซึ่งตอนนั้นไม่รู้ว่าน้องแก้มเสียชีวิตหรือไม่ จากนั้นได้เปิดหน้าต่างเพื่อให้เสียงภายนอกเข้ามา ก่อนที่ลงมือข่มขืนน้องแก้ม และยังกระทำติดต่อกันสองครั้ง... และเมื่อเสร็จกิจ นายวันชัยจับร่างน้องแก้มพาดไว้กับหน้าต่างรถไฟ และผลักร่างของน้องทิ้งลงกลางทาง ทั้งนี้การกระทำดังกล่าว ไม่ใช่เกิดจากการเมา เนื่องจากเป็นวิธีที่โหดเหี้ยม แถมยังผ่านกระบวนการคิดในกรณีที่เปิดหน้าต่างเพื่อให้เสียงภายนอกเข้า อีกทั้งยังนำไอโฟนของน้องแก้มไปขายที่กรุงเทพฯ ในราคาเครื่องละ 1,800 บาท อย่างไม่สะทกสะท้านอีกด้วย ซึ่งนายวันชัยไม่ได้รับสารภาพเพราะตระหนักในความผิด แต่จำนนด้วยหลักฐานจึงยอมรับสารภาพ ชี้ให้เห็นว่าเป็นคนที่จิตใจโหดร้ายอำมหิตอย่างมาก

            นอกจากนี้ นายวันชัย ยังสารภาพว่า เคยก่อเหตุข่มขืนพนักงานสาวของการรถไฟฯ มาแล้วถึง 2 ครั้ง แต่ไม่ได้ฆ่า และผู้เสียหายทั้ง 2 รายเกิดความอับอายไม่กล้าไปแจ้งความ ทำให้นายวันชัยได้ใจว่าไม่มีใครทำอะไรได้ ก่อนจะก่อเหตุซ้ำ พร้อมกันนี้ เมื่อตรวจสอบประวัติของนายวันชัย ยังพบว่า เคยต้องโทษเกี่ยวกับคดีค้ายาเสพติดมาแล้ว 2 ครั้ง
 

วันชัย แสงขาว ประวัติคนร้ายใจอำมหิต มือฆ่าน้องแก้ม


            อย่างไรก็ดี บรรดาชาวเน็ต เมื่อตรวจสอบไปยังเฟซบุ๊กของนายวันชัย แสงขาว [บังเกมส์จิกโก๋ บางซื่อ (พูดไม่ออกเจ็บปวดละ อ่อนแอ)] กลับพบข้อความในเชิงตัดพ้อน้อยใจโชคชะตาชีวิต ที่แฟนไปมีคนใหม่ พร้อมโพสต์เพลงเศร้าระบายความในใจเพียบ

            ท้ายนี้ สังคมต้องการเรียกร้องให้ลงโทษนายวันชัยให้ถึงที่สุด พร้อมกับร้องไปยังการรถไฟฯ ให้รับผิดชอบ เพราะประวัตินายวันชัยเคยค้ายามาแล้วถึง 2 ครั้ง ไม่สมควรจะรับเข้าทำงานที่ต้องให้บริการประชาชนเช่นนี้...

 


 

 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X