วันชัย แสงขาว ทำแผนคดีฆ่าน้องแก้ม รับ เสพยา-ดูคลิปโป๊ก่อนก่อเหตุ
2014-07-10 07:22:28
Advertisement
คลิก!!!

 

    ข่าวน้องแก้ม ล่าสุด วันชัย แสงขาว ถูกคุมตัวไปทำแผนคดีฆ่าน้องแก้มตั้งแต่เช้ามืด สารภาพ เสพยาบ้า-ดูคลิปโป๊ก่อนก่อเหตุ อึ้ง เคยก่อเหตุบนรถไฟมาแล้ว 2 ครั้ง แต่เหยื่อไม่กล้าแจ้งความ ด้านตำรวจแจ้ง 3 ข้อหา ยังไม่เชื่อทำคนเดียว  

            วันที่ 9 กรกฎาคม 2557 พ.ต.อ.วันชัย ธารณธรรม ผกก.สภ.ปราณบุรี เปิดเผยว่า ตำรวจชุดคลี่คลายคดีของน้องแก้มที่ถูกฆาตกรรมข่มขืนบนรถไฟ ได้นำตัว นายวันชัย แสงขาว อายุ 22 ปี ผู้ที่ก่อเหตุดังกล่าว ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ณ จุดเกิดเหตุแล้ว เมื่อช่วงเช้ามืดของวันนี้ โดยปิดไว้เวลาเป็นความลับ เนื่องจากกลัวว่าญาติและคนที่โกรธแค้นจะรุมประชาทัณฑ์ผู้ต้องหา

            ทั้งนี้ การทำแผนดังกล่าว เป็นหน้าที่ของชุดทำงานเฉพาะกิจ ที่ ผบก.ภ.จว.ประจวบคีรีขันธ์ ตั้งขึ้นมาเพื่อดูแลคดีนี้เป็นการพิเศษ ซึ่งสามารถทำแผนได้เรียบร้อยแล้ว โดยนายวันชัย สารภาพว่า เคยข่มขืนพนักงานสาวการรถไฟฯ มาแล้ว 2 ครั้ง แต่ไม่ได้ฆ่า และผู้เสียหาย 2 รายก็อับอายไม่กล้าแจ้งความ จึงย่ามใจก่อเหตุซ้ำอีก ส่วนการฝากขังผู้ต้องหา ตำรวจจะนำตัวผู้ต้องหาไปฝากขังผลัดแรกต่อศาลจังหวัดหัวหิน ในวันนี้ (10 กรกฎาคม) หลังครบ 48 ชม. ที่คุมตัวได้ตามกฎหมาย

            ส่วนที่คุมขัง นายวันชัย ผู้ต้องหานั้น ไม่สามารถระบุจุดได้ เนื่องจากอาจเกิดความวุ่นวาย หรือมีประชาชนไปดักรอ เพื่อรุมประชาทัณฑ์ได้

           ทั้งนี้ แหล่งข่าวจากตำรวจชุดสืบสวนคดีเปิดเผยข้อมูลให้ผู้สื่อข่าวทราบเพิ่มเติมว่า เบาะแสสำคัญที่ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมีหลักฐานจับกุม นายวันชัย แสงขาว คือ โทรศัพท์มือถือไอโฟนของน้องแก้มที่นายวันชัยขโมยมาหลังก่อเหตุ และนำไปขายต่อที่กรุงเทพฯ ในราคา 1,800 บาท นายวันชัยจึงจำนนด้วยหลักฐาน พร้อมยอมรับสารภาพว่า ก่อนก่อเหตุได้นั่งดื่มเบียร์อยู่กับเพื่อนหน้าห้องน้ำในโบกี้ตู้ที่ 3 เมื่อเห็นน้องแก้มเดินมาเข้าห้องน้ำ จึงเกิดอารมณ์ทางเพศ เพราะเพิ่งเสพยาบ้าไป 3 เม็ด ประกอบกับชอบดูคลิปโป๊ในโทรศัพท์มือถือ จึงอาศัยช่วงที่คนหลับก่อเหตุดังกล่าว

           นายวันชัย ยังสารภาพด้วยว่า ช่วงก่อเหตุเกิดไฟดับในโบกี้ดังกล่าวพอดี จึงเดินไปที่เตียงนอนของน้องแก้ม เปิดม่านออก เห็นหลับอยู่ จึงได้เอื้อมมือไปเปิดหน้าต่างตู้นอนเพื่อให้เสียงจากภายนอกเข้ามากลบเสียงร้อง แล้วคว้าหมอนอุดปากน้องแก้มไว้ ก่อนล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งช่วงนั้นน้องแก้มได้หมดสติไป 

           หลังจากนั้น นายวันชัยได้รื้อค้นทรัพย์สินของน้องแก้ม พบไอแพด โทรศัพท์มือถือไอโฟน 5 จึงเก็บโทรศัพท์ใส่กระเป๋าตัวเอง แต่ระหว่างรื้อค้นทรัพย์สินอยู่ ก็เกิดความรู้สึกทางเพศขึ้นอีก จึงลงมือล่วงละเมิดอีกครั้ง ก่อนนำกระเป๋าเป้ เสื้อผ้า สิ่งของต่าง ๆ ของน้องแก้มโยนทิ้งออกไปข้างทางขณะที่รถไฟกำลังแล่นอยู่ 

           ระหว่างนั้นเกิดนึกกลัวว่าเด็กจะไปแจ้งความ จึงตั้งใจฆ่าปิดปากด้วยการยกร่างของน้องแก้มไปวางบนขอบหน้าต่างแล้วผลักลงไปในป่าหญ้า หลังรถไฟออกจากสถานีวังก์พง ประจวบคีรีขันธ์ ไม่นาน จากนั้นโยนไอแพดทิ้งช่วงนครปฐม เมื่อรถไฟมาจอดที่สถานีรถไฟสามเสน จึงนำไอโฟนไปขายให้ร้านที่รู้จัก ก่อนจะกลับไปอาบน้ำที่ที่พัก ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

           นอกจากนี้ จากการตรวจสอบประวัติ พบว่า นายวันชัย เคยต้องคดีเกี่ยวกับยาเสพติดมา 2 ครั้ง อย่างไรก็ตาม ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อว่า นายวันชัย ลงมือเพียงคนเดียว เพราะมีพิรุธ โดยจะรอผลตรวจร่างกายจากสถาบันนิติเวช เพื่อเป็นหลักฐานมัดตัว และสอบสวนขยายผลต่อไป

           ทั้งนี้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาแก่นายวันชัย 3 ข้อหา คือ ข่มขืนเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี, ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และลักทรัพย์ในเวลากลางคืน
 




คลิป ตร.คุมตัว เกม วันชัย ทำแผนฆ่าข่มขืน ด.ญ.13 บนรถไฟ (9ก.ค.57) : เครดิต รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณเรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร



คลิป ทำแผน!! ตร.คุมตัวมือข่มขืนฆ่า เด็กหญิงวัย 13 -Springnews โพสต์โดย คุณ SpringNews




คลิป เรื่องเล่าเช้านี้ มือฆ่ารับสารภาพเสพยา-ดูคลิปลามก ก่อนลงมือล่วงละเมิด ด.ญ.13 (9ก.ค.57)  : เครดิตรายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X