วอร์เนอร์ฯ เล็ง เดวิด เอเยอร์ กำกับหนังรวมเหล่าตัวร้ายซูเปอร์ฮีโร่ Suicide Squad
2014-09-20 20:18:04
Advertisement
คลิก!!!

วอร์เนอร์ บราเธอร์ส และ ดีซี เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ไม่เพียงมีแผนหนังรวมเหล่าซูเปอร์ฮีโร่แค่ Justice League และซูเปอร์ฮีโร่โลกเวทมนตร์ Dark Justice League เท่านั้น พวกเขายังเตรียมสร้างหนังรวมเหล่าตัวร้ายจากโลกซูเปอร์ฮีโร่เรื่อง Suicide Squad ด้วยครับ ซึ่งตามรายงานล่าสุดจากวาไรตี้บอกว่า เดวิด เอเยอร์ จาก Sabotage, End of Watch และล่าสุด Fury ที่กำลังจะเข้าฉายในบ้านเรา เป็นผู้กำกับที่ถูกหมายตัวให้มากำกับเรื่องนี้

หนังเป็นเรื่องราวของเหล่าตัวร้ายจากทั้ง Superman, Batman และอื่นๆ ที่ได้รับโอกาสแก้ตัวจากองค์กรของรัฐบาล ให้ร่วมกันปฏิบัติภารกิจเสี่ยงตายเพื่อแลกกับการลดหย่อนโทษ เป็นภารกิจที่อาจทำให้ตัวละครเหล่านี้อาจไม่รอดชีวิตกลับมากันเลย

ตัวละครของ Suicide Squad ไม่ได้เป็นตัวร้ายใหญ่ๆ อย่างเล็ก ลูธอร์ หรือ โจ๊กเกอร์ แต่ด้วยงานสร้าง Justice League และ Batman v Superman: Dawn of Justice ที่กำลังมาดำเนินอยู่ตอนนี้ มีความเป็นไปได้ที่อาจมีตัวร้ายจากหนังเรื่องไหนข้ามเรื่องมาเล่นให้หนังเรื่องนี้ครับ ซึ่งน่าจะเป็นหนึ่งในโครงการหนังซูเปอร์ฮีโร่ที่วอร์เนอร์วางกำหนดฉายไว้จนถึงปี 2020

ในฉบับคอมมิคนั้น Suicide Squad ปรากฏตัวครั้งแรกใน The Brave and the Bold เล่มที่ 1 ตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 1959 มีตัวละครหลากหลายมาสลับเปลี่ยนกันไปมาในแต่ละฉบับ แต่ตัวละครหลักๆ ประกอบด้วย Deadshot มือสังการพลังตาทิพย์, อแมนดา วอลเลอร์ เจ้าหน้าที่รัฐบาลที่เชี่ยวชาญด้านยุทธวิธีและจารกรรม, มนุษย์ฉลาม King Shark และ ฮาร์ลี่ ควินน์ สาวคนรักของโจ๊กเกอร์

ในรายงานบอกว่าเอเยอร์เป็นตัวเลือกที่ผู้สร้างสนใจเพราะต้องการให้หนังเรื่องนี้ออกมามีโทนด้านมืดและโหดดิบ คล้ายกับสไตล์งานของเอเยอร์ หนังได้จัสติน มาร์ค มาเขียนบทให้ อำนวยการสร้างโดยแดน ลิน จาก The Lego Movie ครับ

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X