วอนบิน (Won Bin) และอีนายอง (Lee Na Young) กำลังพิจารณาผลงานใหม่อยู่ในขณะนี้
2017-05-23 16:49:25
Advertisement
Pyramid Game

คู่สามีภรรยานักแสดง วอนบิน (Won Bin) และอีนายอง (Lee Na Young) กำลังได้รับความสนใจจากประชาชนเรื่องการหวนคืนจอ

เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม สื่อสำนักหนึ่งได้รายงานข่าวว่า เมื่อเร็วๆ นี้ อีนายองได้ตัดสินใจเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Beautiful Day (ชื่อชั่วคราว)' และกำลังพูดคุยในรายละเอียดอยู่ ซึ่งหากอีนายองตัดสินใจเข้าร่วมแสดงใน 'Beautiful Day' ก็จะเป็นการคัมแบ็คผลงานในรอบ 5 ปี หลังจากภาพยนตร์เรื่อง 'Howling' เมื่อปี 2012

แต่ Eden9 ต้นสังกัดของอีนายองได้เปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "อีนายองได้รับบทภาพยนตร์เรื่อง 'Beautiful Day' และกำลังพิจารณาอยู่ แต่เป็นเพียงหนึ่งในผลงานที่เธอกำลังพิจารณาอยู่ และยังไม่ได้คอนเฟิร์ม"

ก่อนหน้าอีนายอง วอนบินก็อยู่ในระหว่างการพิจารณาภาพยนตร์เรื่อง 'Still Life' เป็นผลงานเรื่องถัดไป ถึงจะอยู่ในขั้นตอนการพิจารณานาน แต่ทางต้นสังกัดวอนบินก็ออกมากล่าวว่า "บทภาพยนตร์ยังออกมาไม่ครบ ซึ่งวอนบินจะดูบทภาพยนตร์ก่อน แล้วค่อยตัดสินใจว่าจะเข้าร่วมแสดงหรือไม่"

อนึ่ง วอนบินกับอีนายองได้เป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่หลังจากแต่งงานเมื่อปี 2015 มา 7 เดือน แต่ก็ยังคงไม่มีข่าวเรื่องผลงานใหม่ออกมาอีกตามเคย

ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X