วงในเผย “อียูบี”(Lee Yoo Bi) พร้อมกลับมาถ่ายทำซีรีย์ “Scholar Who Walks the Night” ต่อวันนี้ (25 มิถุนายน)
2015-06-25 09:02:15
Advertisement
Pyramid Game

วงในเผย “อียูบี”(Lee Yoo Bi) พร้อมกลับมาถ่ายทำซีรีย์

“Scholar Who Walks the Night” ต่อวันนี้ (25 มิถุนายน)

ล่าสุดมีข่าวรายงานออกมาว่า นักแสดงสาว อียูบีนั้น จะกลับมาถ่ายทำผลงานซีรีย์เรื่องล่าสุดอย่าง Scholar Who Walks the Night ต่อ โดยจะเริ่มในวันนี้ (25 มิถุนายน) หลังจากที่ได้รับบาดเจ็บในระหว่างการถ่ายทำ

ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ อียูบีได้รับบาดเจ็บที่บริเวณหลังส่วนล่างและเอว ในขณะที่เข้าฉากถ่ายทำร่วมกับพระเอกของเรื่องอย่าง อีจุนกี ซึ่งก็ได้รับบาดเจ็บด้วยเช่นเดียวกัน หลังจากนั้นเป็นต้นมา อียูบีก็ได้เข้ารับการรักษาและพักฟื้น และมีแผนที่จะกลับมาทำงานต่อหลังจากที่อาการดีขึ้นแล้ว

ในส่วนของอีจุนกีนั้น เขาสามารถกลับมาทำงานได้ก่อน โดยได้เดินทางมาเข้าฉากไปเมื่อวันที่ 18 มิถุนายนที่ผ่านมา หลังจากที่ได้รับบาดเจ็บที่จมูกและต้องเข้ารับการผ่าตัด และพักการทำงานไปสักระยะ

Scholar Who Walks the Night เป็นเรื่องราวแฟนตาซีย้อนยุคเกี่ยวกับแวมไพร์ที่กลายมาเป็นบัณฑิต นำแสดงโดย อีจุนกี และ อียูบี พร้อมออกอากาศตอนแรกในช่วงเดือนกรกฎาคมหลังจากการลาจอของซีรีย์ Warm and Cozy ทาง MBC

 

ที่มา http://www.soompi.com/

แปลโดย http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X