วง EXO เตรียมปล่อยผลงานเพลงอัลบั้มฤดูหนาว "Sing For You" วันที่ 10 ธ.ค. นี้
2015-11-28 10:17:57
Advertisement
คลิก!!!

วง EXO เตรียมปล่อยผลงานเพลง

อัลบั้มฤดูหนาว "Sing For You" วันที่ 10 ธ.ค. นี้

 

วง EXO เตรียมคัมแบ็คงานเพลงอีกครั้ง ด้วยผลงานอัลบั้มฤดูหนาวชุดพิเศษ  

EXO เตรียมเปิดตัวผลงานเพลงอัลบั้มฤดูหนาวชุดพิเศษ "Sing For You" ซึ่งจะวางจำหน่ายในวันที่ 10 ธันวาคม นี้ และพวกเขาจะทำการแนะนำอัลบั้มใหม่พร้อมเพลงใหม่ให้ได้ฟังกันครั้งแรกผ่านทางแอป Naver 'V' ในรายการ 'EXO Comeback Stage - Sing For You' ในวันเดียวกันนั้น

ส่วนการคัมแบ็คของวง EXO นั้น เตรียมจัดขึ้นในสถานที่พิเศษ และพวกเขาคาดว่าจะเผยให้เห็นการแสดงที่ดูแตกต่างออกไปจากโชว์ก่อนหน้านี้ของพวกเขาในช่วงที่ผ่านมา  

รายการ 'EXO Comeback Stage - Sing For You' เตรียมถ่ายทอดสดผ่านทางช่องของวง EXO บนแอป Naver 'V' ในวันที่ 10 ธันวาคมนี้ โดยสองผู้โชคดีที่ได้ทำการติดตามช่องของพวกเขาผ่านแอป จะได้รับเชิญให้มาร่วมชมการแสดงบบส่วนตัวในงานอีเว้นท์สุดพิเศษที่กำลังจะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้  

ก่อนการคัมแบ็ค วง EXO ได้ร่วมรายการถ่ายทอดสดผ่านแอป 'V' เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน เวลา 20.00 น. ที่ผ่านมา  

สำหรับผลงานเพลงอัลบั้มฤดูหนาวนี้นั้น พวกเขาวางแผนที่จะปล่อยออกมาเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ เพลง ผู้ซึ่งมอบความรักและแรงสนับสนุนพวกเขาจนทำยอดขายอัลบั้มได้หลักล้านในช่วงที่ผ่านมา โดยพวกเขาสามารถขายได้เกิน 1 ล้านก็อปปี้จากผลงานเพลงอัลบั้มชุดที่ 2 'Exodus' และรีแพคเกจอัลบั้ม 'Love Me Right' ที่วางจำหน่ายในปีนี้ ตามหลังจากความสำเร็จของผลงานเพลงอัลบั้มชุดแรกของพวกเขาในปี 2013 ที่ทำยอดจำหน่ายได้เกินหลักล้านเช่นเดียวกัน   

ในขณะเดียวกัน วง EXO ในรายการ 'EXO Comeback Stage - Sing For You' จะประกาศสถานที่การจัดงานออกมาให้ทราบกันภายหลัง ทั้งนี้วง EXO จะวางจำหน่ายผลงานเพลงอัลบั้มฤดูหนาวชุดพิเศษ "Sing For You" ในวันที่ 10 ธันวาคม นี้

 

แปลจาก http://mwave.interest.me

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X