ลู่หาน (Luhan) เผยรอยยิ้มสดใสในภาพทีเซอร์ภาพยนตร์เรื่อง 'Twenties Once Again'
2014-11-18 12:11:33
Advertisement
Pyramid Game

ลู่หาน (Luhan) เผยรอยยิ้มสดใสในภาพทีเซอร์ภาพยนตร์เรื่อง 'Twenties Once Again'

ลู่หาน (Luhan) สมาชิกชาวจีนของวง EXO ที่ประกาศถอนตัวออกจากวงเมื่อเร็วๆ นี้ ได้เปิดเผยภาพทีเซอร์จากาภาพยนตร์เรื่อง 'Twenties Once Again' ออกมาให้ชมกันแล้ว

เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน ใน Official Weibo ของภาพยนตร์เรื่อง 'Twenties Once Again' ได้เปิดเผยภาพทีเซอร์ภาพยนตร์ที่เผยให้เห็นภาพของลู่หานออกมาแล้ว

'Twenties Once Again' เป็นภาพยนตร์ที่รีเมคมาจากภาพยนตร์เกาหลีเรื่อง 'Miss Granny' ที่นำแสดงโดย ชิมอึนคยอง โดยลู่หานได้รับบทเป็นหลานของตัวละครเอกที่ จินยอง (Jin Young) แห่ง B1A4 เคยรับบทในเวอร์ชั่นเกาหลี

สำหรับภาพที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้น ลู่หานกำลังยิ้มอย่างสดใสขณะขี่จักรยาน ซึ่งทางทีมงานภาพยนตร์เรื่อง 'Twenties Once Again' กล่าวอธิบายว่า "ลู่หานมีหน้าตาที่น่ารักเหมือนเด็ก มีนิสัยที่ดี กล้าที่จะพูดโดยไม่กลัว และมีความตั้งใจในการแสดงครับ"

'Twenties Once Again' ที่ลู่หานเข้าร่วมแสดง เตรียมจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 15 มกราคม ปี 2015

อนึ่ง ลู่หานเดบิวท์เป็นสมาชิกวง EXO เมื่อปี 2012 และได้ฟ้องยกเลิกสัญญากับต้นสังกัด SM Entertainment เมื่อเดือนที่แล้ว สร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X