ลูกยางสาวไทยป่วน! ไข้หวัดเล่นงานครึ่งทีม
2014-09-17 19:55:28
Advertisement
Pyramid Game

 

ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย งานเข้า เป็นไข้หวัดครึ่งทีม “กัปตันกิ๊ฟต์” เผย ต้องพักฟื้นระยะหนึ่งชี้ทุกคนตั้งใจมาก หวังคว้าเหรียญในเอเชี่ยนเกมส์ให้ได้ “หน่อง” ปลื้มจิตร สุดปลื้ม ได้รับเชิญจากกัปตันเครื่องบิน เข้าชมห้องนักบินระหว่างเดินทางมาที่อินชอน

“กัปตันกิ๊ฟต์” วิลาวัณย์ อภิญญาพงษ์ นักวอลเลย์สาวทีมชาติไทย เผยว่า "อินชอนเกมส์" ครั้งนี้ ทุกคนตั้งใจมากเพื่อคว้าเหรียญในเอเชี่ยนเกมส์ให้ได้เป็นครั้งแรก โดยตอนนี้อาจจะยังไม่ฟิตสมบูรณ์ เนื่องจาก ตน, อรอุมา สิทธิรักษ์, มลิกา กันทอง และ ปิยะนุช แป้นน้อย มีอาการไข้หวัด ต้องพักฟื้นระยะหนึ่ง โชคดีที่เรามีโปรแกรมแข่งขันวันแรก วันที่ 21 ก.ย.นี้ กับ ญี่ปุ่น 
 
ขณะที่ "ซาร่า" นุศรา ต้อมคำ กล่าวว่า ทีมมีความพร้อมอย่างเต็มที่ แม้ว่าช่วงนักกีฬาฉีดวัคซีนทำให้บางคนมีไข้บ้าง แต่ระยะเวลาที่เหลือ 3-4 วัน ก็น่าจะกลับมาเข้าที่เข้าทางตามเดิม ซึ่งเป้าหมายของทุกคนคือ ต้องเข้าชิงชนะเลิศเพื่อคว้าเหรียญทอง
 
ด้าน “หน่อง” ปลื้มจิตร ถินขาว นักตบสาวหล่อ เผยว่า รู้สึกประทับใจเป็นอย่างมาก หลังจากที่ตนได้รับเชิญจากกัปตันเครื่องบินเข้าชมห้องนักบินระหว่างเดินทางมาที่อินชอน และได้โอกาสพิเศษอยู่ในห้องนักบินระหว่างนำเครื่องร่อนลงอีกด้วย

 

http://www.sanook.com/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X