ลูกนอกสมรส เฉินหลง เปิดใจ บอกมองเป็นแค่พ่อทางสายเลือด ไม่ได้อยากเจอหน้า
2015-06-03 14:11:51
Advertisement
คลิก!!!
เอ็ตต้า อู๋ ลูกนอกสมรสของ เฉินหลง เปิดปากเรื่องพ่อครั้งแรก บอกไม่รู้สึกอะไร ไม่ได้อยากเจอหน้า ชีวิตที่ไม่มีพ่อก็อยู่มาได้

เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2558 เว็บไซต์ masterherald.com รายงานว่า โดยปกติแล้ว เรามักจะได้เห็นภาพของแจ็กกี้ ชาน หรือ เฉินหลง ในแง่ดีอยู่เสมอ และบางคนถึงกับยกให้เขาเป็นบุคคลตัวอย่าง แต่ทุกคนก็ล้วนแล้วแต่มีข้อเสียและปัญหาเรื่องความสัมพันธ์ในชีวิตด้วยกันทั้งนั้น และในกรณีของเฉินหลง เขาเองก็มีปัญหากับลูกสาวนอกสมรส ที่เกิดกับ อีเลน อู๋ หรือ อู๋ ฉี่ลี่ โดยที่ลูกสาวคือ เอ็ตต้า อู๋ซึ่งตอนนี้อายุ 15 ปี ที่ล่าสุด เธอก็ได้มาเปิดใจ เกี่ยวกับคุณพ่อของเธอ

ด้านเอ็ตต้า อู๋ ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเธอและเฉินหลงเป็นครั้งแรกว่า เธอมองว่าเฉินหลงก็เป็นแค่พ่อทางสายเลือด มันเป็นเรื่องยากสำหรับเธอที่ต้องโตขึ้นมาโดยไม่มีพ่อ โดยเฉพาะตอนที่ไปโรงเรียนแล้วเห็นเด็กคนอื่น ๆ มีคุณพ่อมารับที่โรงเรียนทุกวัน นั่นยิ่งทำให้ทุกอย่างยากขึ้นอีก

อย่างไรก็ตาม เอ็ตต้าเผยว่า เธอเองไม่ได้โกรธเฉินหลง และไม่ได้มีความรู้สึกที่ไม่ดีต่อเขา เธอสามารถเอาชนะความยากลำบากที่เกิดขึ้นเมื่อสมัยยังเป็นเด็ก และตอนนี้เธอก็เดินหน้าต่อไปกับชีวิตของเธอ เธอชี้ว่าไม่มีประโยชน์ที่จะเก็บความแค้นเอาไว้ในใจ เพราะไม่ได้มีประโยชน์อะไรเลย

ในขณะเดียวกัน เอ็ตต้าก็บอกว่า เธอไม่ได้อยากจะเจอกับเฉินหลง แม้ว่าจะมีแฟนคลับหลายคนเชียร์ให้เธอได้กลับไปพูดคุยกับเฉินหลงสักครั้ง เอ็ตต้าบอกว่า เธอเคยชินกับชีวิตที่ไม่มีพ่ออยู่ข้าง ๆ และตอนนี้เธอก็ไม่ได้อยากเปลี่ยนอะไรทั้งนั้น เธอเองเติบโตมากับความรักความอบอุ่นที่ได้จากแม่ และคุณแม่เธอก็คอยเติมเต็มในส่วนที่ขาดให้เธอเสมอ

ภาพจาก asianpopnews

ขอขอบคุณที่มา: http://movie.kapook.com/view120470.html

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X