ลูกทุ่งชื่อดัง “เสรี รุ่งสว่าง” หักหลบจยย.-พุ่งเสยกระบะกระเด็นตกถนน-เจ็บทั้งคู่
2015-04-01 15:29:08
Advertisement
คลิก!!!
 
วันที่ 1 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 23.00 น. วัน 31 มี.ค. ที่ผ่านมา พ.ต.ท.ศิวะ ริมฝาย พงส.สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ รับแจ้งอุบัติเหตุรถชนกันบริเวณถนนสุขุมวิท ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 43 ปากซอยเทศบาลบางปู 111 (เพลินจิตร) ต.บางปู อ.เมือง จึงรุดไปตรวจพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยบางปู 811 
 
 
 
 ที่เกิดเหตุกลางถนน พบรถยนต์ ยี่ห้อ แลนด์โรเวอร์ สีขาว ทะเบียน ฐค 595 กรุงเทพมหานคร สภาพไฟหน้าด้านขวาแตก ฝากระโปรงเสียหาย ส่วนคนขับ คือ นายเสรี รุ่งสว่าง อายุ 60 ปี นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เจ้าของเพลงดังอมตะ เทพธิดาผ้าซิ่น , เรียกพี่ได้ไหม ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ยืนรอให้การอยู่ในที่เกิดเหตุ ใกล้กันพบรถกระบะ นิสสัน ฟรอนเทียร์ สีบรอนซ์ ทะเบียน ฒฉ 4828 กรุงเทพฯ มีนายพันเลิศ สมรูป อายุ 44 ปี เป็นคนขับ บาดเจ็บเล็กน้อย 
 
 
 
 เบื้องต้น นายเสรี ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนขับรถมาตามทางด้วยความเร็ว เพื่อไปร้องเพลง ที่งานบุญในย่านแสมขาว จ.ฉะเชิงเทรา โดยมีรถกระบะของแดนเซอร์ วิ่งตามหลังกันมา ถึงที่เกิดเหตุ ได้มี รถจักรยานยนต์ขับออกมาจากซอย และตัดหน้าอย่างกระชั้นชิด ตนจึงหักพวงมาลัยหลบออกทางด้านขวา เสียหลักพุ่งชนท้ายรถกระบะซึ่งวิ่งอยู่ด้านหน้า จนรถกระบะกระเด็นตกลงไปในร่องน้ำข้างทาง 
 
 จากนั้นตนได้สติจึงรีบวิ่งไปช่วยเหลือคนขับรถกระบะออกมาจากรถโชคดีที่ไม่มีใครเป็นอะไรมากอย่างไรก็ตามหลังให้ปากคำเสร็จนายเสรีจึงรีบเดินทางไปร้องเพลงในงานที่ จ.ฉะเชิงเทรา ต่อไป
 
 
ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X