ลูกชิ้นเรืองแสง ไปเอาทิ้งดีกว่าเอาไปทาน
2014-08-28 16:58:33
Advertisement
คลิก!!!

 

เตือนภัยลูกชิ้นปลาเรืองแสง อาจปนเปื้อนแบคทีเรีย หรืออาจมีสารผสมอาหารที่ช่วยให้อาหารเหนียวนุ่ม

แนะไม่ควรบริโภค หรือหากบริโภคต้องต้มให้นานๆ ก่อนรับประทาน

 

ผู้ใช้ชื่อว่า Mona Red โพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุพบลูกชิ้นปลาเยาวราช ซื้อมาจากในห้างสรรพสินค้า นำกลับมาแช่ตู้เย็นเมื่อจะเปิดรับประทานพบลูกชิ้นเรืองแสง รายละเอียดเพิ่มเติมมีดังนี้
 

 

ลูกชิ้นปลาเยาวราชค่ะ ซื้อมาจากในห้างราคาแพงไม่มาก เข้าตู้เย็นเก็บไว้ทำสุกี้ แม่เอาออกมาเท บังเอิญห้องครัวมืดเลยเห็นเรืองแสงสีเขียวออกจากลูกชิ้นเต็มไปหมดค่ะ.(โชคดีที่ห้องครัวตอนนั้นมืดค่ะเพราะฝนตก ถ้าเปิดไฟสว่างไม่เห็นสารเรืองแสงแล้วกินเข้าไป ตายหมู่ทั้งบ้านมั้งคะ ). พอเปิดไฟแสงสีเขียวหายไปค่ะ. ลูกชิ้นยังเย็นอยู่ค่ะ มีอย.นะคะ ยังไม่หมดอายุค่ะ เห็นมีคนแชร์เยอะ เลยไปหาข้อมูลมาเพิ่มค่ะ กรมอนามัยเค้าว่ามีการสุ่มตรวจลูกชิ้นปลาในท้องตลาด พบว่ามีลูกขิ้นเรืองแสงเยอะ แล้วนำลูกชิ้นเรืองแสงไปตรวจ พบว่า ส่วนหนึ่งมีสารบอแรกซ์ และอีกส่วนมีเชื้อแบคทีเรียชนิดเรืองแสงอยู่ค่ะ มีคุณหมอท่านนึงเพิ่มมาว่ามีเชื้อราบางชนิดเรืองแสงค่ะชอบอากาศเย็นในตู้เย็นค่ะ ของจริงเรืองแสงน่ากลัวมากกว่าในรูปอีกนะคะ
 
 
ที่มาhttp://news.voicetv.co.th
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X