ลูก''เฉินหลง''ส่อไม่รอด โดนจับอย่างเป็นทางการ คดีฉาวพี้กัญชากับเพื่อน
2014-09-20 20:10:54
Advertisement
คลิก!!!
 
การทำผิดก็ต้องรับกรรมตามไปด้วย แม้จะเป็นทายาทคนดังก็ไม่เว้น นั่นคือสิ่งที่ ''เจย์ซี ชาน''หรือ ''ฝางจู่หมิง'' ลูกชายคนเดียวของ เฉินหลง หรือ ''แจ็กกี้ ชาน'' ราชานักบู๊คนดังได้รับรู้ด้วยตัวเอง เมื่อล่าสุดเขาโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจในประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีนได้จับเขาอย่างเป็นทางการเรียบร้อย หลังเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาเขาโดนจับเกี่ยวกับคดียาเสพติด
 
        ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ในแดนมังกรได้รวบตัวทายาทของ เฉินหลง เมื่อเดือนก่อน หลังเขาตกเป็นผู้ต้องสงสัยของการครอบครองกัญชามากกว่า 100 กรัม ซึ่งเป็นข้อหาที่มีโทษสูงสุดเป็นการจำคุกนาน 3 ปีเลยทีเดียว โดยเขาถูกจับพร้อม โกะ ไค นักแสดงชาวไต้หวัน
 
         กระทั่งล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจในกรุงปักกิ่งก็ได้จับตัว เจย์ซี ชาน อย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งสำนักงานอัยการประจำเขตตงเชง ได้อนุมัติหมายจับทายาทของ เฉินหลง หลังจากที่ตำรวจยื่นเรื่องมาเมื่อก่อนหน้านี้ โดยพวกเขาได้ประกาศผ่าน ซิน่า เหว่ยโบ๋ บล็อกของแดนมังกร
 
         ทั้งนี้ เจย์ซี ชาน วัย 31 ปี และโกะโดนรวบตัวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่าหลังจากนั้นไม่กี่วันทั้งคู่ก็เข้ารับการตรวจหาสารกัญชา และพบว่าในตัวพวกเขามีสารกัญชาอยู่ ซึ่งทั้งคู่ก็ยอมรับความผิดแต่โดยดี และบอกว่ากัญชาหนัก 100 กรัมที่มีอยู่มันเอามาจากบ้านของ เจย์ซี ชาน
 
         ตามกฎหมายของแดนมังกร เมื่อมีการจับกุมทั้งคู่อย่างเป็นทางการแล้วนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะสามารถเดินเรื่องสืบสวนต่อไปได้ และหากพวกเขาตัดสินใจตั้งข้อหาทายาทของนักแสดงวัย 60 ปีแล้วละก็ การดำเนินคดีก็จะมีขึ้นในเวลาต่อไป
 
         สำหรับโกะวัย 23 ปีนั้น ถูกลงโทษให้เข้าไปอยู่ในสถานกักกันของทางภาครัฐเป็นเวลา 14 วัน หลังเขายอมรับว่าใช้กัญชาจริง โดยนอกจากข้อหาการเล่นยาแล้วนั้น เจย์ซี ชาน ยังอาจโดนข้อหาจัดให้คนอื่นเสพยาเสพติดด้วย ซึ่งมันจะทำให้เขาเจอโทษหนักกว่าเดิม
 
         ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า เฉินหลง จะยื่นมือเข้ามาช่วยลูกชายของเขามากแค่ไหน เพราะตอนที่ข่าวนี้ถูกเผยแพร่ออกมานั้น ยอดดาราบู๊ของโลกก็ออกอาการโมโหหัวฟัดหัวเหวี่ยงสุดๆ พร้อมขอโทษต่อสังคมกับการกระทำของลูกชายด้วย

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X