ลุ้นออสการ์อีกครั้ง? “ลีโอนาร์โด” เตรียมเล่นหนังของ “อีนาร์รีตู”
2014-04-18 22:09:37
Advertisement
คลิก!!!

มีข่าวผลงานหนังเรื่องใหม่ของ “ลีโอนาร์โด” ออกมาแล้ว ที่ครั้งนี้เขาจะได้ร่วมงานกับผู้กำกับยอดฝีมือชาวเม็กซิโก และอาจจะเป็นโอกาสลุ้นออสการ์อีกครั้งของนักแสดงหนุ่มวัย 39 ปี

ข่าวระบุว่าความจริงแล้ว ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ กับผู้กำกับ อเลฮานโดร กอนซาเลส อีนาร์รีตู มีแผนจะร่วมทำงานด้วยกันในหนังที่ชื่อว่า The Revenant ซึ่งผู้สร้างได้เตรียมงานมาพักใหญ่แล้ว แต่ยังไม่สามารถหาเวลาลงตัวเพื่อเดินเครื่องโปรเจกต์นี้อย่างเป็นทางการได้เสียที แต่ล่าสุดเว็บไซต์ Deadline เปิดเผยว่าหนังอาจจะได้เปิดกล้องในเร็วๆ นี้ และหากทุกอย่างเป็นไปตามแผนการถ่ายทำน่าจะเริ่มต้นขึ้นในฤดูใบไม้ร่วงที่จะถึงนี้เลย

The Revenant ดัดแปลงมาจากนิยายของ ไมเคิล พังเก ที่เล่าเรื่องในยุค 1820s ของนักล่าและถลกหนังสัตว์คนหนึ่ง ที่เอาตัวรอดมาได้หลังถูกปล่อยให้โดนหมีกรีซซ์ลีขย้ำจนบาดเจ็บสาหัส และได้ตัดสินใจออกเดินทางไกลเพื่อกลับไปแก้แค้น

โดยหนังจะเป็นผลงานการสร้างของ New Regency ที่ร่วมออกทุนกับ RatPac และ Worldview Entertainment พร้อมมีโปรแกรมเข้าฉายในปี 2016 ซึ่งจะถือว่าเป็นผลงานเรื่องแรกในรอบ 6 ปี ของ อเลฮานโดร กอนซาเลส อีนาร์รีตู ผู้สร้างหนังที่กวาดคำชมมาแล้วมากมาย อาทิ Amores perros, 21 Grams, Babel และ Biutiful ซึ่งหาก The Revenant สามารถส่งให้ ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ ได้ชิงออสการ์อีกครั้ง ก็จะนับเป็นครั้งที่ 6 แล้ว หลังนักแสดงหนุ่มมากฝีมือเคยมีลุ้นรับรางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของวงการหนังมาแล้ว 5 ครั้ง และพ่ายแพ้มาตลอด
ลุ้นออสการ์อีกครั้ง? ?ลีโอนาร์โด? เตรียมเล่นหนังของ ?อีนาร์รีตู?

The Revenant นิยายที่ว่าด้วยการแก้แค้น

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X