ลุ้น “อียอนฮี”(Lee Yeon Hee) สวมบทองค์หญิง ในซีรีย์ใหม่ “Splendid Politics”
2014-11-04 20:00:07
Advertisement
คลิก!!!

ลุ้น “อียอนฮี”(Lee Yeon Hee) สวมบทองค์หญิง ในซีรีย์ใหม่  “Splendid Politics”

ล่าสุด ทางด้านเอเจนซี่ของนักแสดงสาว อียอนฮี ได้ออกมาเปิดเผยถึงความเป็นไปได้ที่เธอจะมาร่วมแสดงในซีรีย์เรื่องใหม่ Splendid Politics (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ)

โดยงานนี้ ผู้เกี่ยวข้องจากทาง SM Entertainment ได้ออกมาให้ข่าวกับทาง Newsen  ว่า “ล่าสุด อียอนฮีได้รับข้อเสนอให้มานำแสดงในซีรีย์ประวัติศาสตร์แนวโรแมนติกแฟนตาซี เรื่องใหม่ทาง MBC อย่าง Splendid Politics”

ผู้เกี่ยวข้องได้กล่าวเสริมอีกว่า “ยังไม่มีการยืนยันอะไรเกี่ยวกับการมาร่วมในซีรีย์เรื่องนี้ของ อียอนฮี นี่ถือเป็นหนึ่งในโปรเจ็คที่เธอกำลังพิจารณาอยู่”

ซึ่งถ้าเกิดว่า อียอนฮี รับเล่นในเรื่องนี้จริง เธอจะมาแสดงในบทองค์หญิง จองมยอง พระราชธิดาคนเดียวของพระราชาซอนโจแห่งโชซอน และถือเป็นการกลับมามีผลงานจอแก้วในรอบประมาณหนึ่งปี นับตั้งแต่ที่เคยฝากผลงานไว้กับเรื่อง Miss Korea ในช่องเดียวกัน

Splendid Politics มีกำหนดการจะออกอากาศในช่วงฤดูใบไม้ผลิหน้า ตามต่อจากเรื่อง Shine or Go Crazy หากมีความคืบหน้าอย่างไร ทางทีมงานจะกลับมารายงานให้ทราบกันอีกครั้งหนึ่ง



ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X