ลุ้น “นานะ”(After School) รับงานจอแก้วเรื่องใหม่ “Equator’s Flower”
2014-12-19 19:51:27
Advertisement
คลิก!!!

ลุ้น “นานะ”(After School) รับงานจอแก้วเรื่องใหม่ “Equator’s Flower”

ถ้าเกิดว่าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง เราอาจจะได้เห็นไอดอลหุ่นดี นานะ  After School  มาร่วมแสดงในซีรีย์สุดสัปดาห์ใหม่จาก MBC เรื่อง Equator’s Flower ก็เป็นได้

ตามข้อมูลจากทางต้นสังกัดของ นานะอย่าง PLEDIS Entertainment นั้น สมาชิกสาวจากวง After School ผู้นี้ได้ไปเข้ารับการคัดเลือกในซีรีย์เรื่องดังกล่าวแล้ว

“นานะได้ไปร่วมในการออดิชั่นเพื่อเล่นในซีรีย์เรื่อง Equator’s Flower ซึ่งยังไม่มีการยืนยันว่าเธอนั้นจะมาปรากฏตัวในซีรีย์เรื่องนี้หรือไม่ เป็นความจริงที่ว่าได้ทำการออดิชั่นกันไปแล้ว แต่เธอก็ยังไม่ได้รับการยืนยันจากทางโปรดิวเซอร์” ทางด้าน PLEDIS Entertainment ได้ออกมาให้ข่าวกับทาง Newsen เมื่อวันที่18 ธันวาคมที่ผ่านมา

ในขณะที่ นักแสดงคนอื่นๆที่ได้มีการยืนยันว่าจะมาเล่นใน Equator’s Flower แล้ว ได้แก่ คิมซองรยอง อีจงฮยอก ยุนพัค และ อีซองคยอง ซึ่งจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับผู้หญิงที่มีความทะเยอทะยานที่ได้กลับมาเจอกับลูกสาวที่เธอนั้นทอดทิ้ง

มีรายงานออกมาว่า สำหรับบทที่นานะไปออดิชั่นนั้น เป็นบทของตัวละครที่ชื่อ ซอยูรา หญิงสาวที่มีความฝันอยากที่จะแต่งงานกับ พัคแจจุน ลูกชายคนที่ 2 ของ Eden Group ซึ่งพัคแจจุนก็จะรับบทโดย ยุนพัค

Equator’s Flower มีกำหนดการจะออกอากาศในปีหน้า ซึ่งคาดว่าจะเป็นช่วงเดือนกุมภาพันธ์หรือไม่ก็มีนาคม

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X